Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

"Học trò Tuấn Hưng" giảm 20kg nhờ "vừa chạy vừa khóc"

Từng là thành viên của team Tuấn Hưng trong chương trình The Voice 2015, sau khi bị loại ở vòng Đối đầu cô may mắn được Đàm Vĩnh Hưng cứu và lọt vào Top 12 xuất sắc nhất. Việc trở lại với mùa thứ 4 cùng diện mạo mới khi đã giảm hơn 20kg khiến Thái Bảo Trâm càng được chú ý.

"Học trò Tuấn Hưng" giảm 20kg nhờ "vừa chạy vừa khóc" - 1

Thái Bảo Trâm của hơn một năm trước có cân nặng đến 80kg

Sau khi lên sóng mùa mới, Bảo Trâm nhận được nhiều ý kiến trái chiều: "Có hai chiều ý kiến, khen rất nhiều, chê cũng có. Khen vì thấy Trâm béo ngày nào của The Voice 2015 đã quay trở lại, đã quyết tâm nỗ lực và thay đổi, đã lột xác, đã xinh đẹp hơn và bài hát thì phù hợp, ý nghĩa với bản thân Trâm và các bạn trẻ .

Còn chê thì Trâm nghĩ rằng, với mỗi người tiêu chí về cái đẹp là khác nhau, có thể họ không hài lòng, vừa ý về ngoại hình mới này của Trâm mặc dù là đã chia sẽ thành công giảm cân và có chỉnh sửa. Trâm không đẹp xuất sắc hay quá khác so với những gì họ mong muốn về cái đẹp, hoặc không biết câu chuyện của Trâm ra sao và đã trải qua nó như thế nào.

Không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người được đâu, vậy nên, Trâm nghĩ rằng, nếu không thể làm ai đó yêu bạn thì bạn cứ việc trở thành một cô bé đáng yêu vui vẻ, mang lại niềm tin động lực cho nhiều người, việc còn lại hãy đễ người khác quyết định." - Bảo Trâm tâm sự.

"Học trò Tuấn Hưng" giảm 20kg nhờ "vừa chạy vừa khóc" - 2

Sự "lột xác" sau một năm giảm cân của Bảo Trâm khiến cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi

"Học trò Tuấn Hưng" giảm 20kg nhờ "vừa chạy vừa khóc" - 3

Hiện tại cô chỉ còn khoảng 50kg, thân hình thon gọn và săn chắc hơn trước rất nhiều

Chia sẻ về quá trình giảm cân, Thái Bảo Trâm cho biết đó là cả một quá trình gian nan. Cô tập thể dục từ 2 - 4 tiếng mỗi ngày, thậm chí có hôm đến 6 tiếng, quần áo vắt ra nước. Cô cắt toàn bộ tinh bột trong khẩu phần ăn, tự tìm hiểu các bài tập, các phương pháp giảm cân trên mạng vì bản thân không có điều kiện để thuê huấn luyện viên và chế độ ăn đắt tiền. Nhiều lúc mệt mỏi, cô đơn, Bảo Trâm vừa chạy bộ vừa khóc, muốn từ bỏ rất nhiều lần, nhưng lại nghĩ và tự động viên rằng cố gắng nào cũng sẽ được đền bù một cách công tâm và xứng đáng. Và cho đến hôm nay, cô gái ấy đã  làm được.

Một năm trước Bảo Trâm nặng đến 80kg, hiện tại cô chỉ còn hơn 50kg. "Trâm không thích và hướng mình phải gầy như người mẫu, hot girl hay sexy quyến rũ. Trâm thích mình đầy đặn, khỏe mạnh, săn chắc và hát tốt, biểu diễn tốt như Beyonce, Meghan Trainor, Ailee,…" - Nữ ca sĩ chia sẻ về định hướng hình ảnh sau này.

"Học trò Tuấn Hưng" giảm 20kg nhờ "vừa chạy vừa khóc" - 4

Nữ ca sĩ trẻ hiện giờ đã có thể diện những trang phục mình yêu thích

"Học trò Tuấn Hưng" giảm 20kg nhờ "vừa chạy vừa khóc" - 5

Câu chuyện về nghị lực của Bảo Trâm tạo được hiệu ứng rất tốt trên cộng đồng mạng

Cuộc sống của học trò Đông Nhi cũng thay đổi đáng kể sau khi giảm cân thành công, Thái Bảo Trâm dễ dàng diện những bộ đồ mình yêu thích mà ngày xưa vì mập quá không thể mặc vừa. Tự tin hơn khi đứng trước đám đông. Khán giả, bạn bè cũng khen ngợi và thích thú về sự thay đổi, nỗ lực này của cô. Nữ ca sĩ cũng may mắn được các nhãn hàng, mỹ viện, sản phẩm làm đẹp, chú ý nhiều hơn. Sau khi biết câu chuyện của Bảo Trâm, rất nhiều đơn vị đã sẵn sàng đồng hành tài trợ cho cô trong các sự kiện sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét