Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Justin Timberlake thú nhận có tình cảm với thành viên Spice Girls

Tham gia talk show của Ellen Degeneres, cựu thành viên Nsync tiết lộ từng gần gũi với thành viên trong nhóm nhạc Spice Girls.

Justin Timberlake cùng các thành viên còn lại trong nhóm Nsync vừa có dịp tái ngộ tại chương trình của MC nổi tiếng Ellen Degeneres vào ngày 1/5 vừa qua. Khi các chàng trai phải trả lời những câu hỏi do MC đưa ra, ca sĩ Sexyback thú nhận mình có mối quan hệ tình cảm với một thành viên trong nhóm nhạc nữ Spice Girls. 

Mặc dù Justin không tiết lộ tên của thành viên Spice Girls mà mình từng gắn bó trên mức tình bạn, các fan vẫn liên tưởng đến tin đồn tình cảm của anh và Emma Bunton.

Justin Timberlake thu nhan co tinh cam voi thanh vien Spice Girls
Justin Timberlake cùng thành viên Nsync chơi game Never Have I Ever

Theo tờ People, trong một cuộc phỏng vấn năm 2004, người dẫn chương trình Jonathan Ross hỏi giọng ca có biệt danh "Baby Spice" của Spice Girl về tin đồn có "tình một đêm" với Justin Timberlake. Cô lập tức hét lớn nhưng không hề phủ định tin đồn này. 

Những năm 90s là thời kỳ đỉnh cao nghệ thuật của NSync và Spice Girls, việc hai nhóm nhạc dành cho nhau tình cảm thân mật là không thể tránh. Victoria Beckham cũng từng tâm sự trên tờ Metro rằng các chàng trai đã tự tiếp cận nhóm nhạc của cô ở sân bay Đức.

Justin Timberlake thu nhan co tinh cam voi thanh vien Spice Girls
NSync và Spice Girl gặp gỡ tại sân bay ở Đức năm 1996

Vợ của David Beckham chia sẻ "Chúng tôi đang ngồi ở sân bay thì bỗng dưng Nsync xuất hiện và nói rằng các anh ấy muốn hát trong chương trình của Spice Girls". Mặc dù rất ngạc nhiên nhưng các cô nàng đã đồng ý và từ đó, mối quan hệ của Nsync and Spice Girl ngày càng thân thiết.

Năm 2003, một lần nữa các fan lại thấy Justin cùng Baby Spice tiệc tùng tại lễ khai trương một hộp đêm ở London (Anh). Thời gian đó, Justin hẹn hò cùng Cameron Diaz, tuy nhiên, việc anh gặp gỡ "tình cũ" Emma gây nhiều sự chú ý đến giới truyền thông.

Justin, 35 tuổi, là ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất nhạc thành công. Trải qua nhiều mối tình, hiện anh rất hạnh phúc cùng vợ diễn viên Jessica Biel. Cặp đôi có một bé trai 3 tuổi, Silas. 

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

NSync chơi game Never Have I Ever NSync chơi game Never Have I Ever tại chương trình của Ellen Degeneres

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2HKeD9D
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét