Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Lệ Quyên đầu tư 4 tỷ đồng cho đêm nhạc "Mùa thu vàng" tại Hà Nội

– Để chuẩn bị cho live concert lớn tại Hà Nội – “Mùa thu vàng”, ca sĩ Lệ Quyên và đơn vị tổ chức đã chịu chi gần 4 tỷ đồng để đầu tư cho sân khấu và các màn trình diễn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.
Le Quyen dau tu 4 ty dong cho dem nhac
Ca sĩ Lệ Quyên thực hiện đêm nhạc "Mùa thu vàng" được đầu tư hoành tráng tại Hà Nội. (Ảnh minh họa)

Live concert “Mùa thu vàng” của ca sĩ Lệ Quyên sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, một sân khấu lớn nhiều thử thách cho các đạo diễn khi dàn dựng chương trình. Đêm nhạc chủ yếu là dòng nhạc Bolero – sở trường âm nhạc mà Lệ Quyên lựa chọn nhiều năm nay đã giúp cô gặt hái thành công ở sân khấu trong nước và ở cộng động người Việt tại nước ngoài. Trong “Mùa thu vàng” Lệ Quyên sẽ kết hợp với 3 khách mời nam, cũng là những giọng ca trữ tình quen mặt như Quang Dũng, Quang Lê và Thái Châu.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Lệ Quyên cho biết, đơn vị tổ chức quyết định đầu tư số tiền lớn cho đêm nhạc, chủ yếu cho đạo cụ trên sân khấu. Âm nhạc Bolero là những ca khúc trữ tình, mang âm hưởng buồn man mác tuy không cần dàn dựng màu mè như dòng nhạc giải trí nhưng để làm được không gian đúng kiểu bolero, vừa lãng đãng, vừa sang nhưng lại có chút hoài cổ thì phải cần bàn tay đạo diễn có nghề.

Bà Hoài Oanh (Đông Đô Show), Giám đốc Sản xuất chương trình cho biết, để tái hiện hình ảnh Hà Nội cổ xưa của những năm bao cấp, ekip thực hiện đã đưa hẳn một chiếc tàu điện lên sân khấu. Chiếc tàu điện này có thể chạy được trên sân khấu, có giá hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều họa sĩ tên tuổi để góp phần thực hiện không gian âm nhạc đầy hoài niệm về Hà Nội, đặc biệt là về mùa thu Hà Nội.

Le Quyen dau tu 4 ty dong cho dem nhac
Ca sĩ Lệ Quyên và Thái Châu.

Chương trình được chia làm 3 chương rõ rệt. Chương 1 là những ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An như “Bài không tên số 3”, “Bài không tên số 8”, “Bài không tên cuối cùng”. Ca sĩ Quang Dũng sẽ là khách mời ở phần này.

Chương 2, sẽ là phần tái hiện những ca khúc của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh với những bản “hit” giúp Lệ Quyên ghi dấu trong lòng khán giả như: “Hoa nở về đêm”, “Hoa trinh nữ”, “Hàn Mặc Tử”… Khách mời trong chương 2 là ca sĩ Thái Châu.

Với vị nhạc sĩ cuối cùng – Lam Phương, Lệ Quyên dành hẳn một chương dài nhất, lớn nhất để thể hiện, gồm những bài hát quen thuộc như: “Thành phố buồn”, “Cỏ úa”, “Một mình”,…Trong chương này, bạn diễn của Lệ Quyên sẽ là người đồng nghiệp thân thiết lâu năm - Quang Lê. Cặp đôi sẽ song ca “Sầu tím thiệp hồng”, “Con đường xưa em đi”, “Đừng nói xa nhau”,…

Với sự đầu tư không tiếc tay, ca sĩ Lệ Quyên hy vọng “Mùa thu vàng” sẽ là một trong những chương trình mang nhiều cảm xúc cho khán giả trong thời điểm Hà Nội vào thu. Hoàng Lân

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2tBoNhr
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét