Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Bạch Công Khanh mời người mẫu Quỳnh Châu đóng MV mới

Xuất hiện trong MV của bạn thân, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu lần đầu thực hiện những cảnh quay tình cảm trước ống kính.

Sau MV Good boy gone bad, Bạch Công Khanh tiếp tục làm mới bản thân bằng MV Em đang nơi nào. Ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa anh và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Nói về sự gắn bó này, ca sĩ 9X khẳng định nhờ chơi thân, hiểu nhau nên Châu Đăng Khoa sẽ hiểu phong cách và thế mạnh của mình.

Trong những hình ảnh mới ra mắt, MV gây tò mò với cảnh quay tình tứ của nam ca sĩ và người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Đặc biệt, người mẫu 9X còn lộ hình ảnh trút bỏ trang phục trước ống kính.

Bach Cong Khanh moi nguoi mau Quynh Chau dong MV moi
Bạch Công Khanh có cảnh tình tứ với người mẫu Quỳnh Châu. Ảnh: NVCC.

Bạch Công Khanh cho biết anh và Chế Nguyễn Quỳnh Châu vốn bạn bè thân thiết. Vì vậy khi nam ca sĩ đề nghị bạn đóng MV cho mình, người đẹp đã nhận lời ngay.

Đây cũng là lần đầu nữ người mẫu đóng MV. Bạch Công Khanh kể nếu các phân đoạn trong MV Quỳnh Châu bắt nhịp cảm xúc rất nhanh thì đến cảnh tình cảm nóng bỏng với Bạch Công Khanh, Quỳnh Châu không dễ dàng thực hiện. Do đó, đạo diễn đã yêu cầu ê-kíp ra ngoài để người đẹp có tâm lý thoải mái hơn khi cởi bỏ trang phục. Không những thế, ê-kíp cũng tính toán kỹ lưỡng góc quay và mức độ nude để MV có cảnh quay đẹp mắt.

Quán quân Gương mặt thân quen cho hay anh đầu tư tâm huyết cho MV vì muốn khẳng định bản thân với dòng nhạc sôi động. Ngoài ra, nam ca sĩ họ Bạch còn thể hiện khả năng vũ đạo, diễn xuất trong MV. Anh thừa nhận không muốn đóng khung mình trong hình ảnh thư sinh, nhẹ nhàng mà biến hóa cá tính và năng động hơn.

Bach Cong Khanh moi nguoi mau Quynh Chau dong MV moi
Hình ảnh Bạch Công Khanh trong MV. Ảnh: NVCC.

MV Em đang nơi nào dự định ra mắt vào đầu tháng 11.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2i8oqGS
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét