Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Hà Nội tràn ngập show ca nhạc ngày 20-10

– Hôm nay (20-10), ngày Phụ nữ Việt Nam, khắp sân khấu Hà Nội rộn ràng các show biểu diễn. Tính sơ sơ, trong các sân khấu lớn và những tụ điểm âm nhạc của Hà Nội có gần chục chương trình biểu diễn đồng thời.

Ngọt ngào giai điệu tình yêu

Ngày 20-10, lại vào giữa thu Hà Nội – thời điểm dễ khiến trái tim mỗi người rung động bởi nhưng điều nhẹ nhàng, lãng mạn. Đây cũng là dịp các đơn vị tổ chức đua nhau cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả.

 

Ha Noi tran ngap show ca nhac ngay 20-10
Ca sĩ Mỹ Tâm trong đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu" diễn ra tại Hà Nội trong ngày 19 và 20-10.

Trong tối nay, tại các sân khấu của Hà Nội như Nhà hát Lớn, Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội… đều kín lịch diễn. Nhà hát Lớn Hà Nội là chương trình “Bản tình ca mùa thu” với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ ở các dòng nhạc khác nhau như Tấn Minh, Lê Anh Dũng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng… 20h tối nay, Công ty MediaMax tổ chức “Tình khúc cho em” với những bản tình ca lãng mạn, ngọt ngào với sự tham gia biểu diễn của những ngôi sao “hot” của làng nhạc nhẹ là Mỹ Tâm, Quang Dũng, Mỹ Linh, Hồng Nhung… Đêm nhạc hứa hẹn mang đến không gian nghệ thuật sang trọng, tinh tế.

Cùng diễn ra đồng thời điểm, liveshow “Tình ta biển bạc đồng xanh 2” được đầu tư tiền tỉ của hai nghệ sĩ dòng nhạc thính phòng, dân gian là Trọng Tấn – Anh Thơ sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đêm nhạc được đón chờ bởi hiếm có nghệ sĩ dòng dân gian, thính phòng thực hiện đêm nhạc được đầu tư hoành tráng tại một sân khấu lớn như vậy.

Ha Noi tran ngap show ca nhac ngay 20-10
Chương trình "Tình ta biển bạc đồng xanh 2" của ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ diễn ra tối 20-10.

Trước đó, vào ngày 19-10, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc “La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng” của Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà hay đêm nhạc “Bản tình ca mùa thu” (đêm đầu tiên) tại Nhà hát Lớn Hà Nội với điểm nhấn là phần trình diễn xúc động của ca sĩ Mỹ Tâm khi lần đầu thể hiện ca khúc mới “Đừng hỏi em” trên sân khấu. Sự trở lại của “họa mi tóc nâu” trong những đêm diễn tại Hà Nội dịp này phần nào khiến thị trường âm nhạc giải trí phía Bắc thêm phần sôi động.

Thị trường giải trí khởi sắc

Thị trường giải trí Hà Nội những năm gần đây có nhiều khởi sắc và phân định thành từng mùa rõ rệt. Khi Hà Nội vào thu, rất nhiều đêm nhạc được tổ chức, tưng bừng nhất là khoảng cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Bên cạnh những đêm nhạc dành riêng cho phụ nữ, cho tình yêu vào ngày 20-10, nhiều nghệ sĩ chọn thời điểm tổ chức vào mùa thu để tạo thương hiệu và dấu ấn cho riêng mình. 

Ca sĩ Hồ Quang Tám lần đầu tiên thực hiện liveshow riêng chọn ngày 22-10 để tổ chức, đến nay vé đã được bán hết. Nhạc sĩ Phú Quang, năm nào cũng đều đặn tổ chức đêm nhạc riêng vào thời điểm Hà Nội chuyển thu. Năm nay ông thực hiện đêm nhạc “Cho những ngày thu muộn” vào tối 10 và 11-11. Ca sĩ Chế Linh và Thanh Tuyền cùng nhiều ca sĩ khác cũng lên kế hoạch thực hiện một đêm nhạc duy nhất trong năm 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 2-11, góp thêm màu sắc bolero cho không khí giải trí Hà Nội dịp cuối thu thêm phần lãng đãng hơn.

Thời điểm này, không khí giải trí của Hà Nội đã rất rộn ràng. Người Hà Nội cũng có nhiều thay đổi trong thói quen thưởng thức nghệ thuật khi có sự phân khúc về sở thích ở nhiều thể loại âm nhạc. Đó là bài toán mà các đơn vị tổ chức tính toán, cân đong để có thể thực hiện được những đêm nhạc vừa để lại dấu ấn vừa có lãi. Hoàng Lân

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2yEhY42
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét