Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

Những MV rộn ràng đón xuân Mậu Tuất

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

MV toát lên sự tươi tắn rạng ngời với những chậu hoa cúc vàng, hoa mai rực rỡ, quầy dưa hấu, quầy mứt cùng những lời chào mời mua hàng ồn ào, náo nhiệt.

Thế là Tết – Đức Phúc, Hòa Minzy

Hòa Minzy và Đức Phúc hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên “Thế là Tết”. Đây cũng là dự án song ca đầu tiên trong năm 2018 của 2 ca sĩ trẻ. Lần đầu tiên cả hai kết hợp cùng nhau trong 1 MV tràn ngập không khí Tết được sáng tác và sản xuất bởi Tiên Cookie cùng ekip 1989s Production.

MV “Thế là Tết” tái hiện lại những hoạt động của các gia đình trẻ ngày nay, tuy hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống. MV mang đến thông điệp, dù đón Tết theo cách truyền thống hay hiện đại thì vẫn có sự thân mật, sum vầy trong gia đình.

Xuân không về - Dương Hoàng Yến

Ca khúc “Xuân không về” với sự thể hiện của Dương Hoàng Yến nằm trong bộ phim cùng tên được phát hành online vào đầu năm 2018.

Qua MV và bộ phim, nhà sản xuất truyền tải thông điệp ý nghĩa, gửi gắm tâm sự thầm kín của rất nhiều chị em phụ nữ, đó là: người đàn ông thường nỗ lực đem lại một cái Tết sung túc cho gia đình. Nhưng với người phụ nữ, nhiều khi hạnh phúc trong ngày Tết với họ lại vô cùng giản dị: mong ước được đón giao thừa với ba mẹ ruột.

Chuyến đi của năm (Đi để trở về 2) – Soobin Hoàng Sơn

“Chuyến đi của năm” là một sáng tác của Tiên Cookie tiếp tục kể về những người trẻ mê xê dịch cùng những thông điệp đầy cảm xúc: “Có một chuyến đi đặc biệt và xứng đáng nhất dành cho tất cả mọi người trong mỗi dịp Tết đến Xuân về là trở về với gia đình”.

MV của ca khúc lần này vẫn lấy bối cảnh quen thuộc tại Đà Lạt cùng các điểm đến được nhiều người yêu thích như ga Đà Lạt, Trại Mát, cánh đồng hoa lavender… kết hợp cùng giai điệu âm nhạc rộn ràng khiến người xem như được bước cùng với Soobin để đi thật nhanh về nhà đón Tết.

Tâm sự nàng xuân – Hellen Thủy

“Tâm sự nàng xuân” là sản phẩm đầu tay của Hellen Thủy - Quán quân thần tượng Bolero 2017. MV của Hellen Thuỷ mang nét dịu dàng của “nàng Xuân” dung dị, bình yên mà ấm tình gia đình khi năm hết Tết sang, với những niềm vui phơi phới nhưng thật nhẹ nhàng, sâu lắng.

Hình ảnh của Hellen Thuỷ trong MV này cũng dịu dàng, nhẹ nhàng như “nàng Xuân” đang êm đềm đến bên thềm nhà mỗi người. Cũng như bao cô gái, Hellen Thuỷ mong ước những điều tốt đẹp đến, và trước thềm xuân quên đi mọi điều phiền muộn năm qua, được sống trong sự bình yên của gia đình, đất nước.

Con bướm xuân - OPlus

“Con bướm xuân” là một ca khúc nhạc ngoại lời Việt được nhiều người yêu thích trong dịp Tết, xuân về. Dịp Tết năm nay, OPlus cover “Con bướm xuân” với một cách thể hiện hoàn toàn mới.

Đây cũng là lần đầu tiên, “Con bướm xuân” được cover bởi một nhóm nhạc nam theo phong cách Funk. Chất liệu này giúp ca khúc giữ nguyên được sự sôi động, tràn trề năng lượng nhưng vẫn có “đất” để ca sĩ khoe giọng hát.

Tết tía lia - Huỳnh Lập

Nam diễn viên – đạo diễn trẻ Huỳnh Lập vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình với tiêu đề "Tết tía lia". MV là một sản phẩm mang đậm đà màu Tết, được thể hiện qua những bài hát mashup như "Tết này con sẽ về", "Xuân ơi ở lại chơi", "Thần Tài đến"...

Mùa xuân có nhau - Đan Trường

MV "Mùa xuân có nhau" được Đan Trường thực hiện tại Hà Nội với giai điệu trẻ trung sôi động, hòa cùng với không khí tươi vui của những ngày cận Tết. MV được quay vỏn vẹn trong 2 ngày với nhiều bối cảnh quen thuộc như những cành mai, đào bày bán trên phố được mọi người tất bật đem về nhà, hay phố ông đồ với câu đối chữ ngày Tết, những tà áo dài ở khắp nơi.

Tết Con Về - P.M Band

Hai học trò của Đông Nhi tại The Voice 2017 bao gồm Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My vừa cho ra mắt MV Tết con về. Đây là MV đầu tiên của hai cô gái này sau khi cùng nhau lập nên nhóm nhạc P.M Band.

Ra mắt vào những ngày cuối năm, Tết con về kể lại câu chuyện về những người con xa nhà, mong ngóng ngày đoàn viên bên gia đình, cùng nhau chuẩn bị Tết.

Thanh Vân/VOV.VN

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2GdnIlV
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét