Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Chỉ bằng một show diễn, tình trường "ngọt ngào và man trá" được ...

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Trong Lovesongs 2017, giọng ca Cả một trời thương nhớ chia show diễn làm 3 mảng màu khác nhau, trong đó cô chỉ dành một thời lượng ngắn để trình diễn các ca khúc hit của chính mình, thời gian còn lại là cover những ca khúc đỉnh cao của đồng nghiệp. Cũng qua loạt ca khúc này, khán giả dễ dàng nhận ra những câu chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà được kể thông qua mỗi bài hát.

Lời tâm sự đầu tiên được giọng ca họ Hồ thổ lộ: “Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn là người im lặng, nhưng không biết tại sao một năm qua tôi lại luôn muốn nói nhiều đến như vậy. Có lẽ một ngày nào đấy, những sự thật mà mình không chia sẻ cuối cùng cũng chỉ mình mình biết.

Tôi không thể và cũng không bao giờ trách những lời đồn đoán xung quanh, vì đó mới là cuộc sống, còn việc có vượt qua được hay không là cách của mỗi người. Tìm mãi đến những bài hát để vượt qua nỗi đau rồi cũng chán, câu chuyện quanh đi quẩn lại cũng chỉ có như vậy".

Chi bang mot show dien, tinh truong

Một năm qua, chuyện tình với đại gia Chu Đăng Khoa khiến cái tên Hà Hồ bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió. Hàng loạt báo chí đưa tin, phân tích mối quan hệ của hai người, cánh paparazi theo dõi sát sao chỉ để chụp được một tấm hình của nữ ca sĩ và người tình đại gia.

Đến với mối tình này, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã phải chịu đựng nhiều điều tiếng, một bộ phận khán giả tẩy chay, các hợp đồng quảng cáo cũng dần thưa thớt. 

Chia sẻ về mối tình 2 năm với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà bắt đầu bằng ca khúc Cuộc tình lầm lỗi (sáng tác Thái Thịnh). “Dù có có lầm lỗi, dù có sai, tất cả quyết định đó đều do tôi. Như lời bài hát, tôi đã có quãng thời gian quá vội vàng, cứ nghĩ rằng mình luôn đúng và tin những việc đó chắc chắn mọi người đến lúc nào đó sẽ hiểu. Nhưng cuối cùng, tôi chọn cách dừng lại và rút lui.

Tôi tin chắc trong khán phòng này sẽ có người đưa ra lựa chọn đúng đắn, nhưng cũng sẽ có người như mình, đôi khi đánh mất lý trí và dùng bản năng để yêu. Nhưng như vậy, cảm xúc sẽ có nhưng chưa chắc là lựa chọn đúng. Thời gian cũng sẽ trôi qua, nếu cứ bám víu lấy bản năng đó cũng sẽ ân hận. Trong chính con người của tôi, thật sự vẫn có sự ân hận”, nữ ca sĩ tâm sự.

"Cuộc tình lầm lỗi ta đay nghiến nhau đến nay lòng còn chưa nguôi..."

Tiếp nối sau đó, loạt ca khúc với tựa đề: Ngày tình phôi pha, Ánh sáng đời tôi, Tình xa khuất, Một thời đã xa và Khóc trong đêm. Kết thúc câu chuyện tình yêu nồng nhiệt nhưng đầy bản năng, Hồ Ngọc Hà day dứt với Giết người trong mộng - đoạn tuyệt mối tình cũ dù nó đã lấy đi của cô nhiều nước mắt và vô cùng đau thương.

"Cơn giông tố nhỏ nhoi rồi sẽ phai tàn, xin bao dung để tình yêu mãi chứa chan..."

Khép lại mối tình đầy tai tiếng, Hồ Ngọc Hà mở ra một câu chuyện khác, câu chuyện kể về người phụ nữ đang tràn ngập hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu mới.

"Mỗi năm khi trình diễn Lovesongs tôi đều mang một tâm trạng khác nhau. Năm nay là tâm trạng mà mọi người gần như cũng biết cả rồi. Càng về sau, mọi thứ sẽ "lòi" ra hết thôi, mà cái "lòi" xuất phát từ bài này", đây là lời tựa để dẫn dắt vào ca khúc mới nhất của Hà Hồ mang tên Cả một trời thương nhớ.

MV Cả một trời thương nhớ được phát hành cách đây gần một tháng với sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Lý. Với một loạt cảnh hôn sâu, cư dân mạng tiếp tục đồn đoán Hà Hồ và Kim Lý đang diễn "phim giả tình thật".

Và trong Lovesongs 2017, Kim Lý xuất hiện ở hàng ghế khách mời đầu tiên, luôn hướng về sân khấu với ánh mắt trìu mến, thậm chí còn bật dậy vỗ tay không ngừng trong ca khúc mở màn.

Chi bang mot show dien, tinh truong

Với tính cách lãng mạn của nghệ sĩ khó có thể thiếu tình yêu, tuy nhiên đôi khi thứ cảm xúc kỳ diệu đó cũng mang tới cho Hà Hồ sự mệt mỏi: "Hà thích được yêu, thích từ những giây phút đầu tiên khi biết mình yêu ai đó. Tình yêu của lứa tuổi trưởng thành như Hà khá mệt.

Mệt vì sợ hoang phí thời gian, nhưng lại muốn trải nghiệm. Mệt vì có thể yêu rồi lại lãng quên. Mệt chỉ vì tự làm mình mệt, chỉ vì quá nhiều lần mệt nên đôi khi mệt chẳng muốn yêu. Mà không yêu... thì lại mệt nên đành phải nuông chiều bản thân".

Tình yêu màu hồng cùng Kim Lý được miêu tả ngầm qua ca khúc Có em chờ của Kai Đinh. Khác với hình ảnh người phụ nữ cô đơn trong cuộc tình đầy bản năng ở phần trước, Hồ Ngọc Hà trở thành con người mới với sự tưng tửng như một cô gái mới lớn vừa chớm biết yêu. 

Chi bang mot show dien, tinh truong

"Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà anh nhé, có em chờ!"

Nữ ca sĩ diện váy cưới với khăn voan che mặt điệu đà và bày tỏ "nếu có anh nào cưới thì Hà sẽ theo". Phụ nữ khi yêu luôn phấn chấn, Hà Hồ nhún nhảy, đưa tay và hướng ánh mắt về phía Kim Lý. Không nói quá nhiều, chỉ kể về tình mới bằng ca khúc, bằng giai điệu vui tươi... và khán giả dễ dàng nhận ra Hà Hồ đang hạnh phúc tới nhường nào. 

Chi bang mot show dien, tinh truong Nhạc

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý

Khánh Hoàng

Theo Vietnamnet

Tin liên quan

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2w2RUht
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét