Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Tóc Tiên mặc lại trang phục được Rihanna đặt hàng NTK Công Trí

Nữ ca sĩ diện thiết kế trong bộ sưu tập "Em Hoa" từng được ca sĩ quốc tế Rihanna đặt hàng.

Sau bản hit Em không là duy nhất đạt hơn 40 triệu lượt xem trên YouTube và là một trong những ca khúc “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng trong nửa đầu năm 2017, Tóc Tiên chẩn bị phát hành sản phẩm mới, Hôm nay tôi cô đơn quá do tác giả trẻ Hứa Kim Tuyền sáng tác.

Ngoài phần âm nhạc được hứa hẹn "vô cùng bắt tai", nữ ca sĩ còn tiết lộ MV cho ca khúc mới sẽ gây bất ngờ bởi những "tạo hình chưa từng thấy từ trước đến nay".

Toc Tien mac lai trang phuc duoc Rihanna dat hang NTK Cong Tri
Tóc Tiên mặc trang phục trong bộ sưu tập Em hoa trong MV sắp được phát hành.

Cụ thể, với sự cộng tác ăn ý với stylist Kelbin, Tóc Tiên tiếp tục thử nghiệm nhiều phong cách mới lạ qua trang phục của những nhà thiết kế trẻ như My Dupz, Casadei, Nguyễn Minh Công, Đắc Thắng…  Đặc biệt, cô sẽ diện một thiết kế trong bộ sưu tập Em Hoa

của NTK Nguyễn Công Trí.

Đây là bộ cánh từng được nữ ca sĩ quốc tế Rihanna đặt hàng và diện khi chụp ảnh quảng bá bộ sưu tập giày của riêng mình. 

MV Hôm nay tôi cô đơn quá do ê-kíp Chaidao và đạo diễn Khương Vũ thực hiện, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/8. Sau đó, Tóc Tiên sẽ lần đầu trình diễn live tại đêm chung kết The Face 2017.

Toc Tien mac lai trang phuc duoc Rihanna dat hang NTK Cong Tri
Đây là bộ cánh từng được Rihanna đặt hàng để mặc khi chụp bộ sưu tập quảng bá giày của mình. 

Dù là một ca sĩ nhưng Tóc Tiên còn được đánh giá cao trong khoảng thời trang. Phong cách cá tính, táo bạo của Tóc Tiên còn được chứng tỏ khi hình ảnh cô tham gia Seoul Fashion Week 2017 được xuất hiện trong phim tại liệu của trang mạng thời trang nổi tiếng, chuyên về street-wear, Highsnobiety.

Trước khi được trang này nhắc đến, Tóc Tiên cũng đã xuất hiện trong một loạt trang báo, mạng xã hội của các nhãn hàng lớn, tạp chí uy tín. Cô lọt Top street style đẹp nhất tại Seoul Fashion Week 2017 do tạp chí Vouge bình chọn, được chính thương hiệu Moschino đăng tải hình ảnh lên Instagram chính thức. Ngoài ra, huấn luyện viên The Voice 2017 còn xuất hiện tại trang web của tạp chí nổi tiếng W (Hàn Quốc).

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2w88qgd
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét