Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Sau Đàm Vĩnh Hưng, ông xã Cẩm Ly cũng bỏ qua mâu thuẫn với Quang Lê

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Trong chương trình, mối quan hệ giữa nhạc sĩ Minh Vy và ca sĩ Quang Lê được đề cập. Cách đây 1 năm, ông xã Cẩm Ly giữa ồn ào tranh giành “gà” của Mr. Đàm và Quang Lê đã tuyên bố: ""Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2-3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Và đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa”. Lần này, việc cả hai ngồi chung ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca mùa 2 nhiều khả năng dẫn đến tranh cãi, hiểu lầm.

Trước câu hỏi này, nhạc sĩ Chim trắng mồ côi phản hồi: “Phát biểu "Minh Vy không muốn làm việc với Quang Lê" là tôi viết trên trang cá nhân, chứ không phải chia sẻ với truyền thông. Tôi thấy rằng, với tính cách và cách nói chuyện của Lê thường hay cao giọng và thể hiện sự ngông cuồng, nếu không gần sẽ gây cảm giác tức và khó chịu. Tuy nhiên sau một vài lần tiếp xúc, Lê đều chủ động chào hỏi, sẵn sàng chạy tới ôm mà không quan trọng trước đây xảy ra chuyện gì.

Nếu một lần, hai lần, ba lần trước sự vui vẻ của người ta mà mình giận hoài cũng không đúng. Tôi cũng hiểu ra thì đấy là cách nói chuyện của Lê chứ Lê không có ý xấu. Tôi nghĩ Quang Lê tính như một đứa con nít".

Tiếp lời Minh Vy, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm: “Tôi thường nghĩ những người Huế là người rất tinh tế và kỹ lưỡng trong mọi quyết định của mình. Nhưng Quang Lê lại không như vậy, rất trẻ con và có tính phổi bò.

Nhưng một thời gian, hiểu rồi thì thấy Quang Lê có cách nói hơi dễ thương mà ngây ngô, nên sau này tôi không ghét hay giận nhau nữa mà hiểu nhau nhiều hơn”.

Sau Dam Vinh Hung, ong xa Cam Ly cung bo qua mau thuan voi Quang Le
Nhạc sĩ Minh Vy và Đàm Vĩnh Hưng đồng loạt bỏ qua những hiểu lầm trước đây với Quang Lê. Ảnh: Nguyễn Thành.

Ngoài ra, các câu hỏi liên quan đến dòng nhạc bolero cũng được nhắc đến trong họp báo. Nhiều phóng viên nghi ngại với sự góp mặt của 3 HLV Quang Lê, Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng đều có thế mạnh trong dòng nhạc này sẽ khiến chương trình thiếu sự cân bằng giữa các dòng nhạc.

Trả lời điều này, bà Kim Dung, giám đốc đơn vị tổ chức chia sẻ: “Bolero đang sống lại một trào lưu cũng là điều đương nhiên, bởi vì nó hay. Vừa rồi cũng có một số quan điểm khác nha, nhưng tôi nghĩ nhà sản xuất và đài truyền hình phục vụ khán giả nên sẽ phải làm theo thị hiếu của khán giả. Vì nhà đài, nghệ sĩ, nhà sản xuất phục vụ khán giả, nếu đi ngược thị hiếu thì sự tồn tại sẽ có sự đắn đo”

Tại Tuyệt đỉnh song ca mùa 2, dựa theo khả năng thí sinh đăng ký, ban tổ chức sẽ cân bằng các dòng nhạc. Và sau đợt tuyển sinh đầu, đơn vị tổ chức cho biết số lượng thí sinh thể hiện bolero hiện chiếm khoảng 50% tổng người đăng ký.

Chương trình dự kiến được phát sóng lúc 21h thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 12/9. Quán quân sẽ nhận giải thưởng tiền mặt và kỷ niệm chương trị giá 300 triệu đồng.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2wP35fg
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét