Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Nóng: Nghi án chồng đầu thú sau khi sát hại vợ và 2 con gái

Vụ án mạng xảy ra vào tối 28/12, nhưng đến sáng nay (29/12), nghi phạm là người chồng mới gọi điện cho bí thư chi bộ xã thông báo về việc đã dùng dao chém vợ và con.

Theo thông tin ban đầu từ ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đêm 28/12, trên địa bàn đã xảy ra một vụ án mạng.

Nguồn tin này cho hay, sáng nay (29/12), một người tên Hùng (SN 1980) đã gọi điện cho bí thư chi bộ xã thông báo về việc dùng dao chém vợ cùng 2 con gái nhỏ tử vong vào đêm 28/12 và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình.

Nong: Nghi an chong dau thu sau khi sat hai vo va 2 con gai

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường không khỏi bàng hoàng trước sự việc.

Vụ việc sau đó được cơ quan công an xã nhanh chóng thông báo lên cơ quan Công an huyện Nga Sơn, Công an tỉnh Thanh Hóa đến hiện trường thu thập chứng cứ, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Bước đầu, nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Hùng (SN 1980), trú tại địa phương. 3 nạn nhân là chị Phạm Thị Th. và 2 cháu nhỏ (một cháu học lớp 5 và một cháu 5 tuổi), là vợ và con của nghi phạm.

Chia sẻ với báo chí, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận, có vụ việc xảy ra. Hiện, lực lượng Công an tỉnh đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến sáng nay, tại hiện trường rất đông người dân đang có mặt, ai cũng bàng hoàng trước vụ việc trên.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2lnZ6y8
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét