Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Erik toả sáng trong đêm nhạc Asia Song Festival

Trong đêm Asia Song Festival, Erik toả sáng với hai bản hit mới nhất của mình là Happy Ending và Ghen.

ASF Live Festa “Fall in music” nằm trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc Asia Song Festival đã diễn ra tại Busan với sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả trong và ngoài Hàn Quốc. 

Erik toa sang trong dem nhac Asia Song Festival
 

Nam ca sĩ Erik - đại diện các nghệ sĩ Việt Nam tham gia đã cống hiến hết mình trong đêm nhạc với hai bản hit mới nhất của mình là Happy Ending và Ghen. 

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Erik toa sang trong dem nhac Asia Song Festival
Erik với Happy Ending và Ghen. 

Sau khi biểu diễn xong ca khúc đầu tiên, Erik vui mừng gửi lời chào các khán giả bằng tiếng Hàn: “Xin chào các bạn, mình là Erik, ca sĩ đến từ Việt Nam”. Sau đó, anh chia sẻ đôi lời bằng tiếng Anh rất lưu loát, không hề có một chút bối rối hay lo lắng nào trong giọng nói. Nam ca sĩ rất biết ơn các khán giả đã cổ vũ cho mình và được biểu diễn ở Asia Song Festival là một niềm vinh dự của anh. 

Hồi hộp trước phần biểu diễn của mình không kém gì Erik là 4 chàng trai nhóm nhạc Nu’est W. Dù đã biểu diễn trước các fan rất nhiều lần, song đứng trên sân khấu Asia Song Festival là một đêm diễn đặc biệt của nhóm. Bởi lần đầu tiên, hai thành viên Ren và JR được làm MC của một sự kiện âm nhạc lớn mang tầm khu vực như ASF. 

Erik toa sang trong dem nhac Asia Song Festival
4 chàng trai nhóm nhạc Nu’est W.

Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á là sự kiện lớn của âm nhạc châu lục, được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng các đài truyền hình Quốc gia của Hàn Quốc, Nhận Bản và được đưa tin trên các kênh truyền hình lớn khắp thế giới bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Brunei, Phillipines, Phần Lan, Singapore và Việt Nam./.

Tố Uyên/VOV.VN Theo: V Live

Mọi thông tin, bài vở cộng tác của độc giả cho chuyên mục Đời sống có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2wKh8Ty
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét