Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Live show đầu tiên của ban nhạc Ngọt cháy 3.000 vé chỉ sau gần 3 ngày

Theo thông báo từ ban tổ chức, 3.000 vé live show "Ng"bthg" của ban nhạc Ngọt đã được mua hết chỉ sau 2 ngày mở bán.

Sáng 20/9, các thành viên của ban nhạc Ngọt bao gồm Vũ Đinh Trọng Thắng, Nguyễn Hùng Nam Anh, Phan Việt Hoàng và Nguyễn Chí Hùng tổ chức họp báo giới thiệu album Ng"bthg và live show cùng tên.

Live show dau tien cua ban nhac Ngot chay 3.000 ve chi sau gan 3 ngay
Bốn thành viên của Ngọt trong buổi họp báo giới thiệu album mới và liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Mai Lân.

Ng"bthg là album thứ hai trong sự nghiệp của Ngọt, trước đó ban nhạc đã ra mắt album cùng tên Ngọt. Đại diện ban nhạc cho biết Ng"bthg là dự án được thai nghén trong suốt 9 tháng. Số lượng album phát hành lần này sẽ là 4.000 CD.

Ng`bthg là album đầu tiên của Ngọt mà 100% các công đoạn thực hiện đều do 4 thành viên trực tiếp đảm nhiệm. So với album đầu tiên khi phần hậu kỳ được thực hiện bởi sự giúp đỡ từ bên ngoài, với Ng`bthg, toàn bộ các khâu từ thu âm, hậu kỳ hay sản xuất đều được chính tay các thành viên triển khai", đại diện ban nhạc chia sẻ.

Các ca khúc trong album Ng`bthg chủ yếu là những sáng tác mới của ban nhạc. Với một số ca khúc từng được biểu diễn trực tiếp trước đây nhưng chưa phát hành bản thu âm chính thức, Ngọt sẽ có sự thay đổi trong phối khí và trình bày.

"Những ca khúc được lựa chọn đưa vào album này đều có màu sắc ảnh hưởng từ âm nhạc châu Âu. Với việc sử dụng nhiều nhạc cụ hơn so với album đầu tay, ban nhạc hy vọng Ng`bthg sẽ là một sản phẩm đột phá, mang lại trải nghiệm mới cho người nghe song vẫn giữ được bản sắc của Ngọt", đại diện ban nhạc nói.

Live show dau tien cua ban nhac Ngot chay 3.000 ve chi sau gan 3 ngay
Live show của Ngọt sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại Hà Nội. Ảnh: Mai Lân.

Nhân dịp ra mắt album, Ngọt cũng tổ chức live show đầu tiên trong sự nghiệp và mini-tour Ng`bthg.

Thành viên Phan Việt Hoàng của ban nhạc cho biết toàn bộ 3.000 vé của live show đã được mua hết chỉ sau gần ba ngày mở bán.

Khách mời của Ngọt trong live show Ng`bthg ngày 23/9 tại Hà Nội là hai nghệ sĩ độc lập (indie): Vũ và Đen. Đây là hai cái tên không còn xa lạ với những người theo dõi và hâm mộ dòng chảy indie tại Việt Nam.

Live show ngày 23/9 tại Hà Nội cũng sẽ là buổi biểu diễn mở màn cho mini-tour Ng`bthg, dự kiến sẽ diễn ra trong những tháng cuối 2017 tới đầu 2018. Sau Hà Nội, Ngọt dự kiến chọn TP.HCM, Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác để quảng bá cho album Ng`bthg.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2xgRTpe
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét