Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Đông Nhi miệt mài tập luyện trước thềm Asia Song Festival

Với những sự chuẩn bị này, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự toả sáng của Đông Nhi vào đêm 24/9 tới.

Vào ngày 23/9, Đông Nhi cùng ê-kíp sẽ lên đường sang Busan, Hàn Quốc để đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival 2017. Đây là một trong những hoạt động lớn thời điểm cuối năm nay nên nữ ca sĩ dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị và tập luyện, với mong muốn mang đến những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

Dong Nhi miet mai tap luyen truoc them Asia Song Festival
Đông Nhi miệt mài trong phòng tập nhảy để chuẩn bị cho tiết mục của mình.

Với lịch diễn dày đặc, cùng các kế hoạch cho bản thân và các ca sĩ thuộc công ty giải trí riêng, tuy nhiên, Đông Nhi vẫn tranh thủ giành nhiều buổi liên tục trong tuần này để tập luyện vũ đạo cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Nữ ca sĩ phải ăn vội trong các buổi tập vì lịch trình không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Theo dự kiến, giọng ca Vì ai vì anh sẽ mang đến sân khấu Asia Song Festival 2017 hai tiết mục tuy "cũ mà mới". Đặc biệt, phần vũ đạo lần này được biên đạo Lan Nhi chia sẻ là vô cùng khó nhưng lại rất đẹp mắt. 

Ngoài sự kiện chính ở Asia Song Festival, Đông Nhi sẽ có buổi giao lưu cùng khán giả tại thủ đô Seoul vào lúc 20h (giờ Hàn Quốc) tại RBW Studio.

Dong Nhi miet mai tap luyen truoc them Asia Song Festival
Đông Nhi là ca sĩ thứ hai được Asia Song Festival mời biểu diễn sau Noo Phước Thịnh.

Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á là sự kiện lớn của âm nhạc châu lục, được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004. Năm nay, chương trình được tổ chức tại thành phố Busan vào tối 24/9 và truyền hình trực tiếp trên sóng các đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản và được đưa tin trên các kênh truyền hình lớn từ khắp thế giới

Năm nay, dàn nghệ sĩ tham gia của Asia Song Festival khá hùng hậu, đặc biệt là nhóm nhạc EXO, trưởng nhóm SNSD Tae Yeon, nhóm nhạc có giọng ca thiên phú Mamamoo...

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2hkB84W
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét