Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Kimmese trở lại với hình ảnh nổi loạn

Sau "Loving you", "Là con gái phải xinh" kết hợp với Bảo Thy nhận được phản hồi tích cực, nữ rapper Hà thành thể hiện cá tính âm nhạc rõ nét hơn qua ca khúc "ITSABET".

Sau thời gian im ắng, Kimmese trở lại với thị trường giải trí qua hình ảnh trưởng thành, “ngầu” hơn rất nhiều. Trong loạt ảnh mới nhất, nữ rapper chứng tỏ độ nổi loạn khi diện trang phục đậm chất hip hop. Gây ấn tượng nhất là kiểu tóc tết hơi hướng châu Phi vô cùng cầu kỳ.

Kimmese tro lai voi hinh anh noi loan
Hình ảnh đậm chất đường phố của Kimmese trong MV ITSABET sắp phát hành. 

Hình ảnh này của Kimmese được tiết lộ sẽ xuất hiện xuyên suốt trong MV ITSABET

sắp sửa phát hành. Ca khúc được cô mua bản quyền nhạc từ nước ngoài và do chính mình viết lời.  Vẫn là chất nhạc hip hop “ăn vào máu” nhưng sẽ được nâng lên một tầm mới với sự mới mẻ, độc đáo hơn từ cảnh quay đến ngoại hình.

Chia sẻ kỳ vọng về dự án mới, nghệ sĩ 9x này tâm sự: “Sản phẩm âm nhạc lần này, Kimmese mong muốn đem đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ hơn cả về chất nhạc và phong cách mà mình sẽ theo đuổi. Sẽ là một Kimmese đa sắc màu nhưng vẫn đầy sự cá tính và nổi loạn. Tôi hy vọng sự đột phá này sẽ mang hình ảnh đến gần hơn công chúng”.

MV ITSABET sẽ được Kimmese cho ra mắt vào ngày 22/9 tới. 

Kimmese tro lai voi hinh anh noi loan
Ca khúc được cô mua bản quyền nhạc từ nước ngoài và do chính mình viết lời.

Kimmese tên thật là Quách Cẩm Lê sinh năm 1991, là một rapper nổi danh từ năm 15 tuổi với nghệ danh Kim, chủ yếu hoạt động trong giới underground tại Hà Nội.

Năm 16 tuổi, Kimmese trở thành ca sĩ độc quyền của một công ty giải trí và ra mắt album vol 1 Kim với các ca khúc rất được yêu thích như Áo xanh, Bao giờ em biết, Hoài bão

. Sau đó 2 năm, cô từ bỏ giữa chừng sự nghiệp đang đà nở rộ của mình.

Ở tuổi 20, Kim quay lại và trở thành Kimmese - một phiên bản R&B giữa dòng "mainstream" và "underground" Việt. Thời điểm này, bản thu Real Love cùng Justa Tee được đánh giá là sản phẩm âm nhạc chất, lạ và hiếm hoi của làng nhạc Việt. Sau đó, cô còn giới thiệu thêm single Emotions do Hoàng Touliver sản xuất.

Môt cột mốc khác trong sự nghiệp nữ rapper là khi tham gia The Voice 2015. Dừng chân ở Live show 3, nhưng cô dính ồn ào "tố" HLV Thu Phương giả tạo, hai mặt. Nhưng sau đó, cô xin lỗi người thầy của mình và thừa nhận đã nghe 1 phía và nóng giận để mọi người biết chuyện không hay. 

Sau sự việc êm ấm, Kimmese kết hợp với các nghệ sĩ khác như Loving You kết hợp với Đen, Là con gái phải xinh của Bảo Thy, Buông của Vũ Thảo My...

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2xNTEgF
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét