Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Ca sĩ Phạm Thu Hà ra mắt album “Giai điệu tự hào” chào mừng ngày 30-4

 Sau nhiều nỗ lực hoàn thiện, ngày 27-4, ca sĩ Phạm Thu Hà cùng ê-kip đã cho ra mắt album “Giai điệu tự hào” đúng dịp kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. 
Ca si Pham Thu Ha ra mat album �SGiai dieu tu hao� chao mung ngay 30-4
Album "Giai điệu tự hào" của Phạm Thu Hà.

Album “Giai điệu tự hào” gồm 10 ca khúc có chủ đề ngợi ca quê hương, đất nước; thể hiện niềm tự hào dân tộc, sự biết ơn sâu sắc đến thế hệ cha anh - những người đã hy sinh vì nền hòa bình và độc lập dân tộc.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Ngoài ca khúc “Miền xa thẳm” của nhạc sĩ Đức Trịnh được sáng tác năm 2003, các ca khúc còn lại trong Album đều được sáng tác trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước như: Cánh chim báo tin vui, Biết ơn Võ Thị Sáu, Người Hà Nội, Tự nguyện, Tiếng đàn Ta lư, Lời ru trên nương, Tiếng hát giữa rừng Pác Bó, Bài ca may áo, Chào anh giải phóng quân – chào mùa xuân đại thắng..

Tuy nhiên, phần phối khí mới lạ hơn qua sự trợ giúp của các nhạc sĩ Thanh Phương, Lưu Hà An, Huyền Trung đã giúp Phạm Thu Hà khoác lên diện mạo mới cho các ca khúc nhưng vẫn giữ đúng tinh thần của tác giả bài hát. Riêng phần thể hiện bài “Chào anh giải phóng quân – chào mùa xuân đại thắng”, Phạm Thu Hà không chỉ thể hiện trọn vẹn cảm xúc vỡ òa của Đại thắng mùa Xuân năm 1975, mà còn sáng tạo thêm đoạn giả thanh tiếng chim sơn ca mừng độc lập.

Nữ ca sĩ cho biết, cô cảm thấy thực sự yêu mến và có duyên với các ca khúc cách mạng.

“Như mọi người Việt Nam khác, từ sâu trong trái tim tôi là lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc. Khi gặp những bài ca cách mạng, tình cảm ấy như được chắp cánh, giúp tôi thổ lộ một cách chân thành nhất”, giọng ca Phạm Thu Hà chia sẻ. T.Minh

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2Kk1D8b
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét