Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Mỹ Tâm hội ngộ dàn DJ quốc tế tại sự kiện Hạ Long

Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á - MAFF 2018 đã chính thức khai mạc sáng 27/4 ở Hạ Long sau thành công lớn tại Hà Nội. Trong sự kiện này, Mỹ Tâm sẽ có dịp hội ngộ dàn DJ quốc tế.

Mở cửa đón khách miễn phí từ 27/4 đến 29/4 ở Mon Bay - quảng trường 30/10, Hạ Long, Quảng Ninh, Mon Asian Food Festival (MAFF) mang đến cho khán giả cơ hội gặp gỡ dàn sao Vpop như Mỹ Tâm, Karik, Only C… “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sẽ xuất hiện cùng những vũ điệu sôi động.

Để mang đến nhiều bất chờ cho fan hâm mộ, cô sẽ giữ bí mật đến phút chót các tiết mục dự định trình diễn.

My Tam hoi ngo dan DJ quoc te tai su kien Ha Long
Mỹ Tâm hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Bên cạnh dàn sao Việt, MAFF còn hấp dẫn khán giả khi lần đầu đón chào dàn DJ quốc tế trình diễn trên sân khấu hoành tráng với âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu, chỉn chu vào ngày 29/4. Cùng với các đầu bếp lành nghề, họ sẽ mang đến bữa tiệc từ ẩm thực, giải trí đến thể thao cùng đường chạy sắc màu Mon Run gây quỹ cho Quỹ nạn nhân da cam/dioxin Việt Nam.

My Tam hoi ngo dan DJ quoc te tai su kien Ha Long
Sân khấu quy tụ nhiều nghệ sĩ, DJ trong và ngoài nước.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Danh sách 5 DJ quốc tế tên tuổi sẽ khuấy động không gian Hạ Long gồm: huyền thoại Markus Schulz - DJ nằm trong top đầu bảng xếp hạng 100 DJ nổi tiếng thế giới; ngôi sao Benz (Thái Lan), DJ Axys tài năng đến từ Nhật Bản và cặp DJ Tom & Jame nổi tiếng từ Hà Lan.

My Tam hoi ngo dan DJ quoc te tai su kien Ha Long
Cùng Eat - Sleep - Rave - Repeat với Tom & Jame vào tối 29/4.

Nếu yêu thích truyền thống, ưa tìm hiểu văn hóa nghệ thuật các nước, khán giả đừng quên theo dõi những tiết mục của các đoàn nghệ thuật đến từ Myanmar, Nhật Bản… diễn ra hàng ngày tại MAFF Hạ Long.

Ngoài các gian hàng đậm bản sắc châu Á dành cho các tín đồ ẩm thực, MAFF 2018 còn mang đến cơ hội thưởng thức nhiều màn trình diễn ẩm thực, giao lưu với các đầu bếp nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Mạnh Hùng, Steven Long, Dương Hải Anh, bartender Duy Khánh… Trong đó, đầu bếp Steven Long sẽ có nhiều buổi nói chuyện về chế độ ăn uống hiện đại. Còn chef Nguyễn Mạnh Hùng sẽ trình diễn làm mì đen bằng tay và hàu sữa Hạ Long theo công thức mới.

My Tam hoi ngo dan DJ quoc te tai su kien Ha Long
Đầu bếp Steven Long.

Đặc biệt, dân ghiền thể thao và các hoạt động thiện nguyện sẽ không thể bỏ qua đường chạy sắc màu Mon Run vào 16h ngày 29/4. Người tham gia sẽ được tặng một bộ kit gồm một áo thun MonRun và 2 túi màu. Những người chạy hết Mon Run trở về sẽ được vào khu VIP của sự kiện âm nhạc EDM ban đêm.

Bên ngoài quầy thông tin của Mon Run sẽ đặt thùng quyên góp từ thiện cho Quỹ nạn nhân da cam/dioxin Việt Nam. Những người tham gia chạy MonRun có thể quyên góp ngay tại đây hoặc qua website monrun.vn bằng cách sử dụng ví điện tử MonPay và quét mã QR.

Nhằm giảm thiểu các sự cố rủi ro khi giao dịch tiền mặt cho khách tham dự MAFF, tất cả giao dịch, thanh toán tại các gian hàng trong khuôn khổ lễ hội đều không sử dụng tiền mặt. Việc thanh toán được thực hiện thông qua 2 hình thức: ví điện tử MonPay và coupon được bán tại quầy hỗ trợ của MonPay. Khách tham quan cài Monpay để được hỗ trợ tham quan và tham gia các hoạt động nhanh nhất.

Đặc biệt, khách tham quan ưa mạo hiểm có thể đăng ký bay khinh khi cầu lớn, có đường kính 16 - 18m, chiều cao 22 - 25m. Bay với cao độ thấp nhất là 50 m vào 8h-10h và 15h-17h. Mỗi lượt bay sẽ kéo dài 7-10 phút và chở được 4 hành khách, một phi công.

My Tam hoi ngo dan DJ quoc te tai su kien Ha Long
Khinh khí cầu đã sẵn sàng phục vụ khách tham quan vào sáng 27/4 trong khuôn khổ MAFF 2018 Hạ Long.

Mong muốn kiến tạo một sân chơi ý nghĩa, nhân văn và lành mạnh cho người dân, du khách tại Hà Nội, Hạ Long và các tỉnh lân cận, nhà tài trợ danh vị - Tập đoàn HD Mon Holdings tin tưởng Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á sẽ là điểm nhấn đáng chú ý trong Năm du lịch quốc gia 2018 với chủ đề “Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện”. Độc giả tham khảo thêm tại fanpage MAFF, fanpage MonRun và website monrun.vn.

  • Phan Thị Mỹ Tâm

    My Tam hoi ngo dan DJ quoc te tai su kien Ha Long

    Mỹ Tâm tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm là một nữ nhạc sĩ, ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng album đầu tay "Mãi yêu" (2001) giúp cô đạt được nhiều thành công lớn. Các album tiếp theo như "Đâu chỉ riêng em", "Yesterday & Now" giúp Mỹ Tâm lập kỷ lục về doanh số bán ra tại thị trường trong nước. Trong quá trình ca hát của mình, Mỹ Tâm đã gặt hái được nhiều thành công với 3 giải Cống hiến cho "Ca sĩ của năm", giải Âm nhạc châu Âu của MTV, giải "Huyền thoại Âm nhạc châu Á" và là "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ" do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014. Cô từng xuất hiện trong danh sách "Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" (2017) của tạp chí Forbes.

    Bạn có biết: Trong danh sách 12 nghệ sĩ "Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết" của ABC News, Mỹ Tâm được đánh giá "là một trong những giọng hát được công nhận của khu vực Đông Nam Á".

    • Ngày sinh: 16/01/1981
    • Chiều cao: 1.60 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Nhé anh, Tóc nâu môi trầm, Tình lỡ cách xa, Họa mi tóc nâu, Ước gì, Cho một tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Đừng hỏi em,...

    ZaloFacebookYoutube

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2JzrR5r
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét