Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Jennifer Lopez chứng tỏ hình ảnh gợi cảm dù gần 50 tuổi trong MV mới

Trong MV mới "El Anillo", giọng ca U50 khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, thể hiện loạt vũ đạo điêu luyện.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Jennifer Lopez - El Anillo Trong MV mới E! Anillo (Chiếc nhẫn), Jennifer xuất hiện với hình tượng nữ hoàng gợi cảm. Trong vài phân cảnh, cô còn hóa nữ thần ai cập Cleopatra

Ca sĩ người Mỹ, gốc Peurto Riro, Jennifer Lopez vừa phát hành MV tiếng Tây Ban Nha El Anillo (Chiếc nhẫn). Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức thứ 2 của JLo trong năm 2018, sau cú bắt tay với Abraham Mateo và Yandel trong ca khúc Se Acabó El Amor (Tình yêu đã qua) được ra mắt  hồi tháng 3. 

Lần trở lại này, giọng ca On The Floor vẫn trung thành với hình tượng gợi cảm. Trong MV, cô xuất hiện với loạt váy áo được thiết kế cầu kỳ, ấn tượng và dĩ nhiên không thiếu những đường cắt cúp "hở bạo," khoe cơ thể nóng bỏng. Trong một vài phân cảnh, ca sĩ 49 tuổi hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập Cleopatra.

Trong MV tiếng Tây Ban Nha mới nhất, Lopez một lần nữa khẳng định quyền lực khi lời bài hát có những câu: "Bạn đối xử với tôi như một công chúa và đáp ứng những đòi hỏi của tôi". 

Ngoài việc  thể hiện thần thái uy quyền, bà mẹ của cặp sinh đôi Max và Emme cũng khoe khả năng vũ đạo điêu luyện. Cô hào hứng nhảy múa cùng những vũ công trên nền nhạc được đánh giá bắt tai, dễ gây nghiện. 

Jennifer Lopez chung to hinh anh goi cam du gan 50 tuoi trong MV moi
Jennifer Lopez xuất hiện với hình tượng nữ hoàng Ai Cập Cleopatra trong MV mới.

MV kết thúc với sự xuất hiện của một người đàn ông trong trang phục lịch sự, bước đến gần và nắm lấy tay cô như sắp cầu hôn. Người hâm mộ cho rằng giọng ca 48 tuổi thông qua cảnh quay này khéo léo nhắc đến bạn trai cầu thủ bóng bầu dục Alex Rodriguez.

"Chiếc nhẫn ở đâu? Bạn có một cây gậy và sức mạnh tôi cần", cây gậy mà Lopez đề cập đến trong lời bài hát được cho là hình ảnh ẩn dụ cho "gậy bóng chày". 

Sau hai ngày phát hành, El Anillo vượt mốc 5 triệu lượt xem trên youtube. Các fan khen ngợi JLo gần 50 tuổi nhưng vẫn sở hữu thân hình rắn chắc, gợi cảm đáng mơ ước.

"Tôi yêu lời bài hát, vũ đạo, trang phục, những đồ trang trí,.. ôi mọi thứ! Video này thật táo bạo!!!" hay "Chưa có điều gì có thể làm khó được JLo. Tôi yêu bạn" là hai trong số nhiều lời khen có cánh dành cho giọng ca U50. 

"Ai đó hãy cho tôi biết đến bao giờ J.Lo mới thôi ngừng quyến rũ đi?", một người khác đặt câu hỏi trong sự thỏa mãn. 

Jennifer Lopez chung to hinh anh goi cam du gan 50 tuoi trong MV moi
Mặc trang phục gợi cảm, J.Lo thể hiện loạt vũ đạo điêu luyện. 

Ca sĩ có biệt danh J.Lo vốn gắn liền với hình tượng bốc lửa, hoang dại kể cả trong âm nhạc và cuộc sống. Mặc dù đã ở ngưỡng U50 nhưng tên tuổi của Lopez vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cô liên tục hâm nóng bằng những bản hit mang phong cách đặc trưng.

Trước đó, hôm 24/4, J.Lo xuất hiện trên sân khấu Gala tôn vinh 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới của Tạp chí Time. Tại đây, giọng ca On The Floor nhận không ít ý kiến trái chiều khi diện trang phục hở bạo. Có người lên tiếng chê trách, cho rằng cô gây sự chú ý khi không còn xinh đẹp như các ca sĩ trẻ. Ngược lại, J.Lo cũng nhận được nhiều lời khen có cánh về vẻ đẹp ngày càng mặn mà, săn chắc đáng ngưỡng mộ. 

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2HB1uLI
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét