Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Uyên Linh bất ngờ tiết lộ "bạn gái" của Tiên Tiên

Hai giọng ca nổi tiếng hát trong đêm nhạc "Trang: Bài hát cho nhau" tối 24/4 để ủng hộ Trang, ca sĩ kiêm nhạc sĩ indie từng sáng tác nhạc cho album "Portrait" của Uyên Linh.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Tiên Tiên và Trang song ca "Chắc anh đang" đầy tình cảm Ca khúc "Chắc anh đang" do Tiên Tiên và Trang đồng sáng tác, mang âm hưởng lãng mạn, buồn nhớ. Video: FB Tiên Tiên.
Uyen Linh bat ngo tiet lo
Là khách mời tại đêm nhạc "Trang: Bài hát cho nhau", Uyên Linh hát ca khúc Bài hát của em do Trang sáng tác, nằm trong album Portrait của cô ra mắt năm 2017. Trang và Uyên Linh là cặp chị em tâm đắc với nhau trong âm nhạc. Nếu Uyên Linh nghĩ “có điều gì đó rất Linh trong ca khúc của Trang” thì Trang cũng yêu thích giọng hát của Linh từ những ngày đầu Vietnam Idol 2010.
Uyen Linh bat ngo tiet lo
Sau đó, Trang bước ra sân khấu và cùng Uyên Linh song ca bài Biết đâu. Đây là lần đầu tiên hai chị em hát live ca khúc này dù đã diễn chung nhiều lần. Uyên Linh nhận xét: “Trang tuy chỉ mới 23 tuổi mà đã có một tâm hồn rất sâu sắc. Trang viết nhạc cũng rất vững, giai điệu đáng yêu, lời lẽ tình tứ. Linh rất yêu mến dành cho cô gái nhỏ này, rất vui vì qua âm nhạc mình lại có thêm một người bạn mới”. 
Uyen Linh bat ngo tiet lo
Trước đó, khi mới bước ra sân khấu trong tiếng hò reo của khán giả, Uyên Linh đã hỏi khán giả về "người yêu" của Trang xuất hiện trước đó. "Hình như người yêu của Trang mới hát đây đúng không, đúng không?", cô hài hước "chất vấn" khán giả.
Uyen Linh bat ngo tiet lo
"Người yêu" được Uyên Linh nhắc đến chính là Tiên Tiên. Tiên Tiên cũng là khách mời bất ngờ trong chương trình khi không hề được thông báo trước. Cô xuất hiện trong phần song ca với Trang ca khúc Chắc anh đang, một sáng tác chung của hai người. Khi Trang bế tắc với ca khúc, Tiên Tiên đã hỗ trợ cô hoàn thành. Cả hai cũng từng ra mắt bản thu âm và MV chính thức đầy tình cảm khiến có tin đồn hai cô gái "yêu nhau".
Uyen Linh bat ngo tiet lo
Màn song ca khiến khán giả phấn khích và để lại nhiều cảm xúc. Tiên Tiên và Trang cũng dành cho nhau nhiều cử chỉ thân tình trên sân khấu. Họ ôm nhau mấy lần. Tiên Tiên đùa Trang "bày đặt" khi ôm cô cảm ơn sau tiết mục, nhưng chính Tiên Tiên cũng táo bạo đặt một nụ hôn lên má Trang, khiến khán giả vỗ tay, hò reo. Tiên Tiên cũng tiết lộ, cô "ghét" đi chơi với Trang vì Trang cao quá, khiến cô luôn bị chê lùn.
Uyen Linh bat ngo tiet lo
Trang là một cô gái Hà Nội nổi tiếng trong giới nhạc indie trẻ của Việt Nam. Cô từng tham gia rất nhiều đêm nhạc với các nghệ sĩ indie khác. Tối 24/4 là lần đầu tiên Trang có đêm nhạc cá nhân tại Sài Gòn, quy tụ khoảng 700 khán giả. Những sáng tác của Trang nhẹ nhàng, chậm rãi và giàu cảm xúc, đôi khi ma mị và thể hiện sự đơn độc của một nghệ sĩ trẻ.
Uyen Linh bat ngo tiet lo
Sân khấu đêm nhạc với ý tưởng một phòng khách, nơi Trang mời khán giả bước vào ngôi nhà của mình, tâm hồn của mình. Đêm nhạc chia làm ba phần, Bài hát cho người, Bài hát cho nhau và Bài hát cho mình. Đây cũng là sân khấu nhỏ nơi từng đón các nghệ sĩ indie khác Việt Nam như ban nhạc Ngọt, Cá Hồi Hoang, nghệ sĩ piano Bích Trà và Benjamin - giọng Baritone nổi tiếng nước Đức...
Uyen Linh bat ngo tiet lo
Khán giả hầu hết là những người trẻ. Tại Sài Gòn và Hà Nội, cộng đồng yêu nhạc indie khá đông đảo và thường yêu thích nhiều nghệ sĩ. Họ đến đây không chỉ để ủng hộ Trang mà còn cả những người bạn của cô. Tất cả cổ vũ rất cuồng nhiệt khi Trang cover ca khúc Phút ban đầu của Thái Vũ, "Hoàng từ Indie" trong lòng nhiều fan.
Uyen Linh bat ngo tiet lo
Ban nhạc Cá Hồi Hoang cũng là những người bạn gắn bó của nữ ca sĩ. Nhận vai trò mở màn đêm diễn, các chàng trai mang đến chùm ca khúc: Cánh đồng, Hết mực (đĩa đơn mới nhất), Beertalks, Tầng thượng 102...
Uyen Linh bat ngo tiet lo
Phùng Khánh Linh, người chị hơn một tuổi nhưng thân thiết với Trang như bạn bè cùng lứa, mang lại những phút lắng đọng trong đêm nhạc với hai ca khúc Hãy bảo nắng về đi và Hôm nay tôi buồn.
  • Trần Nguyễn Uyên Linh

    Uyen Linh bat ngo tiet lo

    Trần Nguyễn Uyên Linh sinh ngày 31 tháng 12 năm 1987 là một nữ ca sĩ Việt Nam. Uyên Linh là Quán quân cuộc thi Vietnam Idol 2010. Ngoài ra, cô là nghệ sĩ đã giành được 4 đề cử cho giải Cống hiến. Cô từng học tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong, TP. HCM và là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam.

    Bạn có biết: Uyên Linh từng tham gia Vietnam Idol mùa thứ nhất nhưng không vào được top 100.

    • Ngày sinh: 31/12/1987
    • Chiều cao: 1.56 m
    • Album: Cám ơn tình yêu (2011), Chờ người nơi ấy (2012), Giấc mơ tôi (2012), We care for her (2013), Chiếc lá mùa đông (2013), Uớc sao ta chưa gặp nhau (2014), Em xa theo bình yên (2015), The colors of Vietnam (2015), Xin giữ em cho hoàng hôn (2016)

    FacebookZing Mp3Youtube

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2qUcSey
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét