Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Trầm cảm vì bị chê xấu, thí sinh Produce 101 Trung Quốc rút lui

Trưởng nhóm nhạc "xấu xí nhất Trung Quốc" Sunshine vừa thông báo sẽ rút khỏi chương trình Produce 101 do không chịu được những lời chê bai về nhan sắc.

Chương trình Produce 101 tìm kiếm nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc được Trung Quốc mua bản quyền và phát sóng từ giữa tháng 4. Ngay khi show vừa diễn ra, sự xuất hiện của 3unshine (Sunshine) đã gây xôn xao dư luận. 

3unshine mới được thành lập, gồm 3 cô gái là Abby, Cindy và Dora. Đa phần khán giả đánh giá họ có ngoại hình dưới mức trung bình, thậm chí nhiều người mô tả họ là "nhóm nhạc nữ xấu nhất làng giải trí Trung Quốc".

Tram cam vi bi che xau, thi sinh Produce 101 Trung Quoc rut lui
3unshine gây xôn xao vì ngoại hình không đúng chuẩn "thần tượng" (trưởng nhóm Abby ngoài cùng bên trái).

Theo Sina

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

, mới đây công ty quản lý của 3unshine thông báo trưởng nhóm Abby sẽ rút lui khỏi Produce 101 vì bị trầm cảm. Công ty cho biết từ tháng 10/2017, Abby đã mắc bệnh trầm cảm. 

Tham gia Produce 101, Abby và các thành viên 3unshine đối mặt với áp lực nặng nề từ những lời chê bai về nhan sắc. Kết quả thi của Cindy và Dora không tốt khiến bệnh tình của Abby càng nặng thêm.

Vì vậy nữ ca sĩ xin rút lui khỏi Produce 101, đồng thời sẽ tạm dừng các hoạt động âm nhạc để tập trung điều trị.

Tram cam vi bi che xau, thi sinh Produce 101 Trung Quoc rut lui
Nhóm xuất hiện với gương mặt mộc hoàn toàn khiến các thí sinh khác khá sốc.

Thông tin trên khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Trước đó 3 thành viên 3unshine từng tố cáo tổ nhà sản xuất Produce 101 cố tình chơi xấu khi không cho họ trang điểm trước khi biểu diễn.

Nhóm cho rằng chương trình đang cố lấy nhan sắc không mấy ấn tượng của các cô ra làm đề tài câu khách. Ngược lại, nhà sản xuất Produce 101 khẳng định chính 3unshine không muốn trang điểm để tạo sự khác biệt.

Đầu năm 2018, 3unshine cũng gây ồn ào khi tham gia bộ phim Con người 100% dựa vào ngoại hình. Tác phẩm này bị khán giả bị chê bai là có nữ chính xấu nhất trong lịch sử, liên tục phải thay đổi nam chính do các diễn viên từ chối đóng. 

Tram cam vi bi che xau, thi sinh Produce 101 Trung Quoc rut lui
Thành viên Cindy còn tham gia đóng phim. Tuy nhiên bộ phim liên tục phải thay đổi nam chính.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2JGY8aN
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét