Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Rocker Phạm Anh Khoa bị tố thiếu trách nhiệm, thường xuyên đến muộn

Phạm Lịch - thí sinh trong chương trình Trời sinh một cặp - bức xúc cho biết HLV của cô là Anh Khoa vô trách nhiệm, luôn để cô phải tập luyện một mình.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Phạm Lịch hát "Người lạ ơi" tại Trời sinh một cặp Biên đạo múa thể hiện giọng hát tại chương trình Trời sinh một cặp.

Phạm Lịch – thí sinh thuộc đội Anh Khoa trong chương trình Trời sinh một cặp –  vừa chia sẻ trên trang cá nhân lời tố huấn luyện viên của cô thiếu trách nhiệm, thường xuyên đến trễ hoặc vắng mặt khiến cô phải tự lo liệu tiết mục.

Trong dòng trạng thái này, Phạm Lịch cho biết cô đã đấu tranh rất lâu mới quyết định lên tiếng. Nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình tập luyện cùng Anh Khoa vượt qua sức chịu đựng của cô và buộc thí sinh này phải bày tỏ nỗi lòng.

Trên trang cá nhân, cô bức xúc viết về Anh Khoa: “Những ngày đầu tiên tập cùng anh, anh còn nhớ chứ? Tôi đã phải đợi anh hơn 2 tiếng đồng hồ khi đến nhà anh tập, và anh vẫn ngủ say xưa. Trong khi anh biết tôi đến mà anh mặc kệ. Và 3 ngày liên tục tập luyện, tôi đều phải ngồi không 2 tiếng mỗi ngày, còn anh thì vẫn ngủ”.

Rocker Pham Anh Khoa bi to thieu trach nhiem, thuong xuyen den muon
Phạm Lịch chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của Phạm Lịch, dù chương trình yêu cầu huấn luyện viên và thí sinh song ca, nhưng Anh Khoa thường xuyên bỏ mặc cô tập luyện một mình, trong khi bản thân vắng mặt, đến muộn hoặc chơi cờ.

“Mỗi lần bàn bài hay lên ý tưởng, nhắn tin anh không bao giờ trả lời, gọi điện thoại không bắt máy. Hẹn tập 14h nhưng 9h, anh bắt qua tập ngay với lý do anh phải đi chơi cả ngày. Tôi không thể tưởng tượng nổi một HLV mà lại có thể làm việc như thế”, thí sinh này bức xúc.

“Đến ngày tổng duyệt, anh vẫn tiếp tục hời hợt. Anh đi trễ, tôi phải đợi anh 7 tiếng rưỡi trên sân khấu. Anh chạy một lần duy nhất rồi đi về, còn tôi ứa nước mắt chạy theo níu anh, năn nỉ anh. Khi tôi nói tôi không thích cách làm việc như vậy thì anh lại nói ‘đó là cách làm việc của anh, không ai được quyền ép anh’”, cô chia sẻ thêm.

Đỉnh điểm khiến Phạm Lịch quyết định nói ra tất cả, chính là khi Anh Khoa đổ lỗi cho cô.

“Anh nói với ban giám khảo là vì tôi quá tập trung vào nhảy múa nên xao nhãng hát hò. Trong khi những vấn đề xảy ra là vì trong quá trình tập luyện, anh không chuyên nghiệp và không có trách nhiệm với công việc của mình”, cô nói. 

Hiện tại, phía Anh Khoa từ chối giải đáp những bức xúc của thí sinh trong đội. Trong khi đó, phía truyền thông của chương trình cho biết cần trao đổi với phía sản xuất trước khi đưa ra phản hồi.

Rocker Pham Anh Khoa bi to thieu trach nhiem, thuong xuyen den muon
Phạm Lịch quyết định nói lên tất cả bức xúc khi Phạm Anh Khoa đổ lỗi cho cô.

Trời sinh một cặp là cuộc thi âm nhạc có sự tham gia của 12 thí sinh hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng không phải ca sĩ chuyên nghiệp. Trong mùa 2, các thí sinh được chia đều về đội ba huấn luyện viên Phạm Anh Khoa, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn.

Phạm Lịch, Lan Phương, Vũ Trần và Ivan Trần là 4 thí sinh được chọn vào đội Phạm Anh Khoa.

Trước khi tham gia Trời sinh một cặp, Phạm Lịch là biên đạo đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt, giành chiến thắng Bước nhảy ngàn cân 2015, tham gia Thử thách người nổi tiếng 2015 và cuộc thi Hoán đổi 2016. Thời gian vừa qua, cô muốn theo đuổi đam mê âm nhạc đã ấp ủ từ khi còn nhỏ.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2HYpg5c
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét