Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Martin Garrix đến TP.HCM trong sự kiện trải nghiệm F1

DJ số 1 thế giới năm 2016, 2017 Martin Garrix sẽ đến với các raver Sài thành trong sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” do Heineken tổ chức vào ngày 4/5.

Với thế mạnh trong các dòng nhạc progressive house, big room house, electro house và future bass, Martin Garrix là người trẻ nhất đứng đầu top 100 DJ thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016, 2017.

Loạt bản hit như: Tremor, Animals, Helicopter, Gold Skies, In the name of love hay Scared to be lonely là những cái tên khiến người hâm mộ nhớ đến DJ người Hà Lan này.

Martin Garrix den TP.HCM trong su kien trai nghiem F1
Martin Garrix sẽ có mặt tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1”.

Tháng 2 vừa qua, DJ 22 tuổi là người duy nhất được “chọn mặt gửi vàng” để trình diễn trong lễ bế mạc Olympic mùa đông tại Pyeochang (Hàn Quốc). Trong lần xuất hiện tới tại Việt Nam, chủ nhân bản hit Tremor hứa hẹn đem đến nhiều set nhạc “thăng hoa” để chiêu đãi người hâm mộ.

Martin Garrix den TP.HCM trong su kien trai nghiem F1
Martin Garrix vừa gửi lời chào đến fan Việt qua đoạn clip ngắn.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Trước đó, thông tin DJ số 1 thế giới xuất hiện trong sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng raver trong nước. Hàng loạt hoạt động đã được các fansite tổ chức như: thiết kế áo, tham gia các hoạt động tương tác trên fanpage Heineken… nhằm chào đón sự xuất hiện của anh.  

Martin Garrix den TP.HCM trong su kien trai nghiem F1
Các fanpage hoạt động tích cực trước thông tin Martin Garrix chơi nhạc tại Việt Nam.

Bên cạnh Martin Garrix, sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” còn quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của Vpop như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Mike Hào…

Không dừng lại là một đại tiệc âm nhạc đỉnh cao, người hâm mộ sẽ có cơ hội “mục sở thị” màn trình diễn cự phách trên đường đua tại khu đô thị Sala quận 2 với xe đua F1 đến từ đội đua Red Bull cùng tay đua huyền thoại David Coulthard. Anh cũng là đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken.

Martin Garrix den TP.HCM trong su kien trai nghiem F1
David Coulthard và xe đua F1 sẽ mang đến màn trình diễn tốc độ cự phách trên đường đua.

Sự kiện cũng là cơ hội để các fan được trải nghiệm tại khu vực Heineken Paddock với hoạt động check-in tại khu vực chụp hình cùng F1, khám phá màn trình diễn kỹ thuật dừng xe của đội đua Red Bull. Bên cạnh đó, các tín đồ F1 cũng sẽ được chiêm ngưỡng màn diễu hành đến từ loạt siêu xe như: Lamborghini Huracan, Ferrari 458, Porsche GT3 RS…

 
Martin Garrix den TP.HCM trong su kien trai nghiem F1

Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” sẽ diễn ra từ 15h đến 23h ngày 4/5 tại Khu Đô thị Sala, quận 2, TP.HCM. Sự kiện mở cửa tự do và chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi. Độc giả truy cập fanpage Heineken Việt Nam để biết thêm chi tiết.

Từ 18/4 đến hết ngày 6/5, Heineken dành tặng những chai Heineken Magnum phiên bản F1 dành riêng cho tín đồ của giải đua xe danh giá nhất hành tinh. Bằng cách nhận thẻ cào khi mua 2 thùng Heineken 24 lon bất kỳ tại các hệ thống siêu thị tại TP.HCM, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một trong 2 quà tặng đặc biệt: một chai Heineken Magnum 1,5 lít phiên bản F1 hoặc một vé tham quan The World of Heineken tại tầng 58-59-60, tòa nhà Bitexco.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2HyeFB1
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét