Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Chi Dân úp mở yêu đơn phương một người trong showbiz

Dù giữ kín danh tính người này, nam ca sĩ vẫn quyết định trút hết tâm tư, tình cảm trong ca khúc Lỡ như anh yêu em mà anh vừa ra mắt.

Sau gần nửa năm ra mắt ca khúc Chuyện anh vẫn chưa kể, Chi Dân đã dành thời gian dài để nghỉ ngơi, sáng tác nhạc và tham gia các show diễn từ Nam ra Bắc. Mới đây, nam ca sĩ đã ra mắt ca khúc mới toanh – Lỡ như ah yêu em do chính anh sáng tác, thể hiện.

Chia sẻ thêm về ca khúc mới, giọng ca 1234 ngày cho hay, nội dung bài hát xoay quanh cảm xúc của một chàng trai dành cho cô gái nhưng chẳng dám mở lời.

Anh đã mất đến 7 ngày mới hoàn thành ca khúc này, đây cũng là bài hát được anh viết riêng về chuyện tình cảm của anh  với một người rất đặc biệt trong showbiz. Tuy nhiên, nam ca sĩ không tiết lộ danh tính của người này mà chỉ muốn giữ kín cho riêng mình.

Chi Dan up mo yeu don phuong mot nguoi trong showbiz

Chi Dân úp mở chuyện tình đơn phương với một người đặc biệt trong showbiz qua ca khúc mới.

Ngoài ra, giai điệu ca khúc Lỡ như anh yêu em được Chi Dân sáng tác theo phong cách Pop Rock – một nét lạ mà nam ca sĩ chưa từng thể hiện trước đây.

“Trong năm nay, âm nhạc của Chi Dân sẽ đa dạng hơn về cảm xúc, chủ đề lẫn phong cách hát. Cậu ấy không muốn khán giả nhàm chán nên sẽ chú trọng hơn trong việc thử nghiệm những dòng nhạc mới lạ”, đại diện của Chi Dân cho hay.

Chi Dan up mo yeu don phuong mot nguoi trong showbiz Chi Dân: Từng bị nhiều đại gia đồng giới nhắn tin gạ gẫm

“Tôi thà nghèo, đi chậm hơn người khác một chút chứ không bao giờ dựa dẫm hay bán rẻ bản thân mình như vậy“, nam ca sĩ...

Bấm xem >>

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2HXtPwT
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét