Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Trời sinh một cặp tránh nhắc đến Phạm Anh Khoa sau scandal

Phía chương trình Trời sinh một cặp không chia sẻ video và thông tin tiết mục của Vũ Trần và Phạm Anh Khoa trong tập 7.

Tối 28/4, 5 trong số 10 thí sinh còn lại của chương trình Trời sinh một cặp tranh tài với chủ đề Bài hát yêu thích, Lâm Vinh Hải, Tố Tố, Lê Minh Ngọc, Vũ Trần và Chế Nguyễn Quỳnh Châu thể hiện sự cố gắng hơn so với các vòng thi trước.

Đảm nhận vai trò giám khảo, ngoài nhạc sĩ Huy Tuấn còn có ca sĩ Siu Black và Lưu Thiên Hương.

Hạn chế nhắc đến Phạm Anh Khoa

Tuần này, sau những ồn ào về việc Phạm Anh Khoa bị thí sinh Phạm Lịch tố thiếu trách nhiệm, bỏ bê thí sinh và gạ gẫm, nhiều khán giả tò mò chờ xem nam rocker sẽ xuất hiện dẫn dắt đội thế nào.

Troi sinh mot cap tranh nhac den Pham Anh Khoa sau scandal
Tiết mục của Vũ Trần và Phạm Anh Khoa là tập 4.

Trong đêm thi, Phạm Anh Khoa và Vũ Trần thể hiện tiết mục Forever and one

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

. Tuy nhiên trái với những phần thi được đánh giá xuất sắc trước đây, tuần này giám khảo cho rằng đội của Phạm Anh Khoa chọn bài chưa chuẩn, bài khó nên phần thể hiện chưa tốt.

Đáng chú ý là những thông tin, hình ảnh của ban tổ chức chương trình gửi tới báo chí sau khi kết thúc tập 7 hầu như không nhắc đến phần thi của Phạm Anh Khoa và Vũ Trần.

Ngoài ra, clip tiết mục mỗi đêm thi đều được BTC cập nhật nhanh chóng lên trang YouTube của chương trình. Nhưng tối qua, chỉ có phần thi của Lâm Vinh Hải, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Tố Tố xuất hiện. 

Đại diện truyền thông của nhà sản xuất chương trình không giải thích tại sao tiết mục của Vũ Trần và Phạm Anh Khoa chưa có. Những ngày qua, trước những ồn ào xung quanh đội của Phạm Anh Khoa, nhà sản xuất chương trình Trời sinh một cặp chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì.

Không có thí sinh nào được trau chuốt về xử lý bài hát

Trao đổi với Zing.vn sau đêm thi, Vũ Trần cho biết anh và huấn luyện viên đều có ít thời gian nên chủ yếu tập luyện vào ban đêm. "Cả hai tập đêm nên cũng không ai phải chờ đợi ai. Tôi đến tập và trao đổi với anh Khoa rất nhanh chóng, ngắn gọn, sau đó về nhà tự tập", anh kể.

Vũ Trần cho hay ngay từ đầu tham gia cuộc thi đã coi là cuộc chơi để thử sức với âm nhạc, chứ không đặt nặng bất cứ điều gì. Điều khó khăn nhất với anh khi vào đội của Phạm Anh Khoa là dòng nhạc của hai người khác nhau. 

Troi sinh mot cap tranh nhac den Pham Anh Khoa sau scandal
Thời gian qua, Phạm Lịch liên tiếp tố Phạm Anh Khoa.

"Một số bài thì tôi chọn, một số bài anh Khoa chọn nhưng thực tế là bài tôi chọn không hợp với anh ấy nên sau này anh ấy chọn và làm nhạc luôn cho nhanh", anh nhấn mạnh. 

Trả lời câu hỏi về việc quan tâm của huấn luyện viên với thí sinh trong đội, Vũ Trần cho biết: "Nói chung thì tôi thấy mọi người trong chương trình đều có khoảng thời gian tập như nhau, tranh thủ được bao nhiêu thì tranh thủ, cũng không có ai được trau chuốt kỹ về xử lý bài hát".

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2vS0KRa
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét