Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Justin Bieber bị đàn anh đánh giá có hành xử tồi tệ

Trong tập mới nhất của chương trình "Watch What Happens Live!", hai khách mời Bill Hader và Jay Pharoah tiết lộ Justin Bieber có hành vi ứng xử không phù hợp trong quá khứ.

Trong lúc sự nghiệp và cuộc sống cá nhân dần ổn định trở lại, ca sĩ 24 tuổi bị phanh phui vì hành vi ứng xử chưa phù hợp. Anh được gọi là “ngôi sao tồi tệ nhất lịch sử” của chương trình Sartuday Night Live (SNL).

Cụ thể, khi hai diễn viên hài Bill Hader và Jay Pharaoh được khán giả của Watch What Happens Live! đặt câu hỏi: “Ai là khách mời âm nhạc tồi tệ nhất trong SNL?”, Bill trả lời không chút do dự: "Đó là Bieber.”.

Sự việc diễn ra vào năm 2013, khi giọng ca Baby được mời tham gia chương trình hài kịch đêm khuya ăn khách nhất nước Mỹ. Hader kể: "Tất cả các khách mời của chúng tôi đều tuyệt vời, trừ Justin Bieber. Anh ấy dường không có chút sức lực để tham gia ghi hình".

Justin Bieber bi dan anh danh gia co hanh xu toi te
Bill Hader và Jay Pharoah, hai cựu diễn viên của SNL trong chương trình Watch What Happens Live!. 

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Bill giải thích thêm: “Có lẽ do Bieber đang có chuyện gì đó không ổn, ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của anh ta, dẫn tới những hành vi tồi tệ”.

Đây không phải là lần đầu tiên Justin bị lên án vì hành động thiếu văn minh.

Vào năm 2010, nam diễn viên kiêm biên kịch của SNL, John Mulaney vô cùng tức giận khi bị giọng ca As Long As You Love Me trêu ghẹo. Thời điểm đó, Bieber vừa 16 tuổi và lần đầu tiên tham gia chương trình.

“Tôi đang đi bộ dọc hành lang cùng với xấp giấy tờ trên tay. Đột nhiên Justin Bieber xuất hiện trước mặt tôi, anh ấy không ngừng múa may như đánh võ khiến xấp giấy rơi xuống đất. Sau đó, anh cùng bạn bè của mình bật cười và bỏ đi.”, cựu diễn viên Sartuday Night Live chia sẻ.

Hòa vào làn sóng bức xúc, người hâm mộ khác cũng bày tỏ thất vọng về tính cách Justin: "Tôi vẫn nhớ lần gặp Justin Bieber, anh ấy đã hút thuốc và đánh vài người thực tập viên khi vừa kết thúc cuộc cãi vã trong điện thoại với Selena”.

Justin Bieber bi dan anh danh gia co hanh xu toi te
Justin Bieber bị tố có hành vi ứng xử chưa phù hợp. 

Trước làn sóng chỉ trích, các fan của Bieber đã lên tiếng bênh vực thần tượng vì cho rằng đó là thời điểm tồi tệ khi phải chia tay Selena, “Chúng ta đều biết năm 2012 - 2013 là quãng thời gian khủng hoảng về tình yêu và sự nghiệp của anh, hãy bỏ qua vì sự phấn đấu của Bieber ngày hôm nay”.

Sau khi “tạm chia tay” Selena, giọng ca Baby dính nghi án hẹn hò người mẫu Baskin Champion. Mới đây, anh dính vào một vụ tai nạn xe hơi nhưng không để lại hậu quả nghiêm trọng.

  • Justin Drew Bieber

    Justin Bieber bi dan anh danh gia co hanh xu toi te

    Justin Drew Bieber là một ca sĩ nhạc Pop/R&B người Canada. Cuối năm 2007, Justin Bieber và mẹ bắt đầu đăng tải những video clip Justin hát cover các ca khúc của Usher, Chris Brown, Justin Timberlake lên Youtube. Scooter Braun, người từng là phụ trách bộ phân tiếp thị của So So Def, đã xem những video đó và đưa Justin đến gặp ca sĩ Usher rồi nhanh chóng ký hợp đồng với hãng Raymond Braun Media Group. Justin đã từng biểu diễn trước Tổng thống Mĩ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama ở Nhà Trắng cho chương trình "Christmas in Washington". Ba năm liên tiếp (2011, 2012, 2013) Justin lọt top 10 người nổi tiếng quyền lực nhất trên thế giới của tạp chí Forbes.

    Bạn có biết: Justin đã nói đùa với tờ USA Today rằng: "Tôi phải dành rất nhiều thời gian để đi tới các đài radio vào lúc 6h sáng và hát, vào khoảng thời gian phát triển chiều cao của tôi. Nhờ vào ngành công nghiệp giải trí này mà tôi sẽ chỉ lùn thế này mãi thôi!"

    • Ngày sinh: 01/03/1994
    • Chiều cao: 1.75 m
    • Album: My World (2010), My World 2.0 (2010), Under the Mistletoe (2011), Believe (2012), Believe Acoustic (2013), Journals (2013), Purpose (2015)
    • Tour: Urban Behavior Tour (năm 2009), My World Tour (năm 2010), Believe World Tour (2012), Purpose World Tour (2015)
    • Tài sản: 245 triệu USD (2016)

    FacebookZing Mp3You

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2IXadZJ
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét