Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Không thể đếnTriều Tiên biểu diễn, Joy (Red Velvet) bị chỉ trích

Joy (Red Velvet) vì quá bận rộn đóng phim nên bỏ lỡ cơ hội đại diện Hàn Quốc sang Triều Tiên biểu diễn.

Ngày 31/3, nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Red Velvet chính thức có mặt tại Triều Tiên để tham gia biểu diễn giao lưu văn hóa giữa hai nước. Việc được lựa chọn tham gia chương trình là một vinh dự to lớn cho bất cứ nghệ sĩ thần tượng Kpop nào. 

Tuy nhiên, các cô gái Red Velvet lại chỉ xuất phát với đội hình 4 thành viên. Nữ ca sĩ xinh đẹp Joy không thể tham gia vì lý do bận rộn quay phim Tempted

Joy là nữ chính của bộ phim tình cảm lãng mạn Tempted được chiếu trên đài MBC. Khi có thông tin Red Velvet được lựa chọn sang Triều Tiên biểu diễn, công ty chủ quản S.M. Entertainment và đài MBC không thông báo cụ thể về trường hợp của Joy.

Khong the denTrieu Tien bieu dien, Joy (Red Velvet) bi chi trich
Joy hoạt động trong cả âm nhạc và phim ảnh.

Ngày 30/3, MBC cho hay Joy bắt buộc phải ở lại Hàn Quốc bởi chương trình biểu diễn ở Triều Tiên kéo dài từ ngày 31/3 đến 3/4 bị trùng với lịch quay phim.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Đại diện S.M cũng cho biết: "Đoàn làm phim Tempted thông báo Joy vắng mặt sẽ ảnh hưởng tới lịch phát sóng của bộ phim. Vì thế rất tiếc là Joy không thể tham gia cuộc biểu diễn lần này".

Ngày 29/3, Red Velvet tổ chức đêm nhạc đầu tiên tại Nhật Bản. Ngay sau đó, Joy một mình đáp máy bay về Hàn Quốc trước cả nhóm để kịp quay phim.

Sự vắng mặt của Joy khiến cô và cả SM bị công chúng Hàn Quốc chỉ trích. Trước đó, người hâm mộ của một số nhóm nhạc khác cho rằng Red Velvet chưa đủ trình độ để đại diện quốc gia, do đó việc Joy không sang Triều Tiên càng khiến họ khó chịu. 

Khong the denTrieu Tien bieu dien, Joy (Red Velvet) bi chi trich
Công ty quản lý SM và cả Red Velvet đều bị công chúng Hàn Quốc chỉ trích.

Một số cư dân mạng bình luận: "Nếu họ không thể trình diễn cả nhóm, tại sao không đổi sang nhóm khác?", "Cô ta là ca sĩ trước khi là một diễn viên", "Đây không phải là một show âm nhạc bình thường, tại sao lại sắp xếp lịch trình dở hơi vậy"...

Dù vậy, đại diện ban tổ chức chương trình ở Triều Tiên khẳng định việc Joy vắng mặt không làm ảnh hưởng đến màn biểu diễn của nhóm.

Ngoài Red Velvet, các nghệ sĩ tham gia trình diễn tại Triều Tiên đều là những tên tuổi lớn của làng giải trí Hàn Quốc như Seohyun (cựu thành viên SNSD), Baek Ji Young, ALi, Cho Yong Pil, Lee Sun Hee, Yoon Do Hyun...

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2uwOqVO
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét