Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Trịnh Thăng Bình giãi bày "Tâm sự tuổi 30" trong ca khúc nhạc phim

Với giai điệu bắt tai, ca từ cảm xúc của "Tâm sự tuổi 30" do Trịnh Thăng Bình thể hiện nói về người đàn ông tuổi 30 "đã đi hết một phần ba cuộc đời" và vẫn đợi chờ một tình yêu.

Sau khi trailer chính thức của Ông ngoại tuổi 30 ra mắt, khán giả tò mò về giai điệu cảm xúc vang lên ở những giây cuối cùng. Đây chính là sáng tác mới Tâm sự tuổi 30 của Trịnh Thăng Bình, dành cho nhân vật Huy Sơn do anh đảm nhận. 

Ca khúc được phát hành độc quyền trên Zing MP3. Lời ca thủ thỉ, tâm tình của Trịnh Thăng Bình kể câu chuyện của người đàn ông tuổi 30 bị cuốn theo những bận rộn, lo toan của cuộc sống.

"Anh đã đi hết một phần ba cuộc đời.  Mà sao trái tim vẫn còn một mình chơi vơi. Nhiều lần muốn đôi chân dừng lại nghỉ ngơi. Do anh khó hay là người khó em ơi".

Trinh Thang Binh giai bay
Hạ Vi xuất hiện xinh đẹp trong MV Tâm sự tuổi 30

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Ngay khi phát hành, Tâm sự tuổi 30 nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đa số fan đánh giá bài hát có phần lời ý nghĩa, lắng đọng cảm xúc và phần giai điệu bắt tai. 

Trên Zing MP3, độc giả Việt Hùng chia sẻ: "Nhạc và giọng của Trịnh Thăng Bình lúc nào nghe cũng có cảm giác đặc biệt"

Nam ca sĩ cho hay ban đầu không có ý định sáng tác bài hát chủ đề nhạc phim. Tuy nhiên, sau khi quay đến phân cảnh nhân vật Sơn Huy hát tỏ tình với nhân vật cô giáo do Hạ Vi thể hiện, anh quyết định viết ca khúc.

“Bài hát được hoàn thành trong khoảng 2 tiếng với tất cả tâm sự, cảm xúc mà tôi cảm được từ nhân vật. Giữa tôi và Sơn Huy có nhiều điểm tương đồng như đều bị cuốn theo cuộc sống đầy bận rộn, lo toan. Vì thế không ít lần phải giật mình khi nhận ra bản thân đã không còn trẻ trung” anh cho biết.

Xuyên suốt trong MV Tâm sự tuổi 30, khán giả còn được chứng kiến nhiều khoảnh khắc khá lãng mạn, thú vị giữa Trịnh Thăng Bình và Hạ Vi.

Nói về bạn gái cũ của Cường Đô La, anh nhận xét: “Hạ Vi là cô gái đáng yêu và có chút ngang bướng. Có lúc Vi khiến mọi người xung quanh giận nhưng cuối cùng lại không thể bởi vì cô ấy vô tư, làm theo cảm xúc”.

Trinh Thang Binh giai bay
Trịnh Thăng Bình sáng tác bài hát chỉ trong 2 tiếng.

Ông ngoại tuổi 30 là câu chuyện xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng Sơn Huy. Ở tuổi hơn 30, Sơn Huy có một cuộc sống đáng mơ ước với sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng, có người yêu xinh đẹp…

Cho đến một ngày, cuộc sống hoàn hảo đó bị xáo trộn khi một cô gái trẻ đem theo cậu con trai nhỏ đến nhận anh là cha.

Nghe ca khúc Tâm sự tuổi 30 trên Zing MP3 tại đây. 

  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2G9EVkQ
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét