Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Noo Phước Thịnh tự hào đại diện Việt Nam tại Asian-Pop Festival

Nam ca sĩ giao lưu bằng tiếng Anh lưu loát tại buổi họp báo Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Noo Phước Thịnh tại buổi họp báo HAMF 2018 Nam ca sĩ giao lưu, trò chuyện cùng truyền thông trong buổi họp báo cho Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018.

Sáng ngày 22/3, Noo Phước Thịnh lên đường sang Hong Kong tham dự Hong Kong Asian-Pop Music Festival (HAMF) 2018. Ngay khi hạ cánh ở sân bay Hong Kong, nam ca sĩ nhanh chóng đến địa điểm tổ chức họp báo sự kiện.

Noo Phước Thịnh là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia lễ hội âm nhạc mang tầm cỡ khu vực này.

Noo Phuoc Thinh tu hao dai dien Viet Nam tai Asian-Pop Festival
Noo Phước Thịnh trong buổi họp báo Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018. 

Noo Phước Thịnh thể hiện vốn tiếng Anh lưu loát phần giao lưu với MC của buổi họp báo. Anh tự tin trò chuyện mà không cần phiên dịch. 

Được hỏi về cảm xúc lần đầu tham dự HAMF, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy tự hào và không kém phần hồi hộp khi trở thành đại diện của Việt Nam.

Giọng ca Gạt đi nước mắt cho biết đã chuẩn bị màn trình diễn được dàn dựng mới hoàn toàn cho sự kiện âm nhạc lớn tại Hong Kong.

Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 là một trong những lễ hội âm nhạc hàng đầu châu Á, được tổ chức thường niên từ năm 2011.  

Chương trình được phát sóng tại 11 quốc gia và 21 kênh truyền hình. Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia sự kiện âm nhạc này.

Nam ca sĩ sẽ trình diễn trong khuôn khổ Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 vào tối 23/3. Chương trình bắt đầu vào lúc 20h00 (giờ địa phương) với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ châu Á như Supper Moment (Hong Kong), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Thái Lan), M.I.C (Trung Quốc)...

Noo Phuoc Thinh tu hao dai dien Viet Nam tai Asian-Pop Festival
Dàn nghệ sĩ châu Á tham dự sự kiện. 
  • Nguyễn Phước Thịnh

    Noo Phuoc Thinh tu hao dai dien Viet Nam tai Asian-Pop Festival

    Noo Phước Thịnh, tên thật là Nguyễn Phước Thịnh, là một nam ca sĩ nhạc trẻ. Trước khi trở thành ca sĩ, anh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của tạp chí tuổi teen. Anh được ca sĩ Thủy Tiên phát hiện khả năng ca hát và khởi đầu sự nghiệp âm nhạc bằng những sản phẩm cộng tác với nữ ca sĩ. Noo từng là quán quân của "The Remix" mùa thứ 2 và là huấn luyện viên của chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa 4.

    • Ngày sinh: 18/12/1988
    • Chiều cao: 1.72 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Mất em, Lặng thầm, Chờ ngày mưa tan, Gạt đi nước mắt, Chạm khẽ tim anh một chút thôi

    FacebookZing Mp3Youtube

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://ift.tt/2ILj3tq
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét