Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Slim V ra mắt bản nhạc dân gian pha trộn điện tử

Nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi của Việt Nam – Slim V vừa ra mắt bản nhạc không lời pha trộn giữa dòng nhạc dân gian và điện tử, có tên “Close your eyes”.  
Slim V ra mat ban nhac dan gian pha tron dien tu
Nhà sản xuất âm nhạc Slim V

Slim V cho biết, đây là bản nhạc được anh thực hiện từ năm 2012 nhưng không dám “khoe” vì e ngại sẽ không có nhiều người hiểu mình. Sau 6 năm, khi đã trở thành một nhà sản xuất có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh, Slim V mới sẵn sàng cho ra mắt bản nhạc lạ tai này. “Tôi tin, giờ đây khi “gu” thưởng thức của khán giả đã phong phú hơn, sẽ có người đồng cảm với những âm thanh tôi tạo ra”, Slim V bày tỏ.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

“Close your eyes” là bản nhạc được kết hợp nhạc điện tử pha trộn với giai điệu của âm nhạc dân gian đặc trưng của Việt Nam. Những âm thanh điện tử có giai điệu mô phỏng tiếng đàn tơ rưng, một sự kết hợp ngẫu hững khá thú vị.

“Tôi biết là đây không phải là sản phẩm cho số đông, và cũng không phải ai nghe cũng có thể cảm nhận được tôi đang làm gì. Tôi hy vọng. số ít những nhà sản xuất âm nhạc điện tử cũng cảm nhận được sự thú vị của nó”- Slim V chia sẻ.

Slim V (tên thật là Cao Vịnh), là một DJ với những dòng nhạc house và hiphop. Anh từng tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình lớn tại Việt Nam như: Battle of the year Vietnam, festival âm nhạc Cama 2013, Lễ hội âm nhạc Hanoki... Năm 2016, Slim V tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Năm 2018, Slim V cùng ca sĩ Trọng Hiếu giành giải quán quân chương trình “Sao đại chiến”. Hiện nay, anh nằm ở trong ban điều hành chính của một dàn nhạc giao hưởng.

Bản nhạc "Close your eyes"

Hoàng Lân

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2pIleGe
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét