Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Katy Perry lại bị trách ăn uống kém duyên trên truyền hình Nhật Bản

Vừa gây tranh cãi trên sóng American Idol, mới đây, Katy Perry đã có hành động kém duyên khi xuất hiện trong một chương trình của Nhật Bản.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Katy Perry nhồi nhét 7 miếng gà vào miệng Trong một chương trình buổi sáng tại Nhật Bản, Katy Perry đã có hành động "kém duyên" khi nhồi nhét liên tục 7 miếng gà vào miệng.

Nhân dịp đến Nhật Bản lưu diễn, Katy Perry nhận lời tham gia chương trình Sukkiri của đài Nhật Bản Nippon TV. Trong tập được phát sóng hôm 29/3, giọng ca Dark Horse được giới thiệu loạt món ăn nhẹ từ một chuỗi cửa hàng của Nhật. 

Vì không cưỡng lại được sức hấp dẫn của món ăn, Perry nhanh chóng nhồi nhét liên tục 7 miếng thịt gà vào miệng, khiến người chủ nhà hàng phải thốt lên: “Katy, không!”. Người này còn liên lục lấy tay che lại khoảnh khắc “kém duyên” của ca sĩ người Mỹ trước máy quay.

Sau hành động đó, Katy bị mắc nghẹn buộc phải dừng lại. Giọng ca sinh năm 1984 còn không nhai nổi những miếng gà cuối cùng nên phải nhổ vào một chiếc hộp rỗng, sau đó uống ước để trôi cơn nghẹn.

Lấy lại được tinh thần, Perry giải thích: “Đây là món ăn mà tôi yêu thích, tôi thích ăn và muốn ăn thêm nữa”. Cô còn tiết lộ mình để rất nhiều đồ ăn nhẹ dưới bàn làm việc và không quên bày tỏ tình yêu với những đầu bếp chế biến món gà.

Katy Perry lai bi trach an uong kem duyen tren truyen hinh Nhat Ban
Katy Perry gây tranh cãi khi nhồi nhét 7 miếng gà vào miệng mình. Nguồn: Usmagazine .

Hành động được cho là “kém duyên” của Perry không chỉ khiến những người có mặt ở đó liên tục che miệng cười, mà còn gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn. Người hâm mộ cho rằng cô đã quá vội vàng khi có hành động như vậy. “Ôi Perry! Đó thực sự là một điều dại dột”, một fan chia sẻ.

Trước đó, ca sĩ người Mỹ còn khán giả ném đá vì trò đùa lố trên sóng American Idol. Cụ thể trong tiết mục dự thi, cô dọa sẽ loại bớt một trong bốn thành viên, khiến thí sinh Crystal Alicea khóc nức nở. Sau đó, cô bật cười và thông báo đây chỉ là một trò đùa và tất cả 4 cô gái được đi tiếp.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2GWeTOS
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét