Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Mỹ Tâm trổ tài hát cải lương bản hit "Đâu chỉ riêng em"

Tối 27/3, nữ ca sĩ góp mặt cùng nhiều ca sĩ trong sự kiện khai trương khách sạn New Orient Hotel Danang, tại Đà Nẵng.

Dù chỉ xuất hiện khá ngắn ngủi để biểu diễn chúc mừng, Mỹ Tâm gần như chiếm trọn cảm tình cũng như làm nên sự bùng nổ đặc biệt cho buổi lễ. Nữ ca sĩ khoe giọng hát đỉnh cao với những bản hit trong album Tâm 9.

Sau khi hát một đoạn trong bài Đâu chỉ riêng em và nghe MC Trấn Thành biến tấu theo phong cách hò Quảng, Mỹ Tâm đáp trả ngoạn mục khi trổ tài ca cải lương cũng chính trên đoạn nhạc đó, khiến cả khán phòng bùng nổ vì phấn khích. Cô khuấy động không bằng cách chủ động xuống hàng ghế khán giả để khiêu vũ và cuốn mọi người hòa theo.

My Tam tro tai hat cai luong ban hit
Mỹ Tâm trên sân khấu sự kiện khai trương New Orient Hotel Danang.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Mỹ Tâm cũng tỏ ra xúc động khi nhận bó hoa từ Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Cô chia sẻ rằng rất hâm mộ nhưng không có nhiều cơ hội gặp gỡ, nên nhân dịp này bày tỏ tình cảm.

Sự kiện khai trương khách sạn New Orient Hotel Danang quy tụ đông đủ những gương mặt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Kim Lý, Hoa hậu Hương Giang, Ngọc Thanh Tâm, Erik…

My Tam tro tai hat cai luong ban hit
Một số gương mặt nổi tiếng trong sự kiện đêm 27/3 tại Đà Nẵng.

Khách sạn gồm 100 phòng và căn hộ cao cấp với tông màu trang nhã, thiết kế tinh tế, điểm xuyết bằng những lớp cây cúc tầng rũ xuống mặt hồ một cách mềm mại đầy sức hút. Từ ban công phòng là khung cảnh ngoạn mục của thành phố, sông, núi và biển. Dự án được xây dựng với kiến trúc bằng những lớp đá sa thạch sang trọng, kết hợp cùng những khoảng không gian xanh tươi mắt.

Hướng đến mô hình dịch vụ lưu trú đi kèm tổ hợp của ẩm thực, giải trí đẳng cấp, New Orient Hotel Danang còn có nhiều không gian trải nghiệm ẩm thực phong phú nhà hàng kiểu Italy Bistecca, nhà hàng Hong Kong Thiên Long Hiên, quầy bar NOH Bar và Sevva Sky Lounge trên tầng thượng.

My Tam tro tai hat cai luong ban hit
Sevva Sky Lounge trên tầng thượng của New Orient Hotel Danang.

Ngoài ra, New Orient Hotel Danang phù hợp cho các sự kiện lớn với sức chứa lên đến 400 khách tại phòng hội nghị Saffron hoặc tiệc cưới cổ điển tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Camelia.

  • Phan Thị Mỹ Tâm

    My Tam tro tai hat cai luong ban hit

    Mỹ Tâm tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm là một nữ nhạc sĩ, ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng album đầu tay "Mãi yêu" (2001) giúp cô đạt được nhiều thành công lớn. Các album tiếp theo như "Đâu chỉ riêng em", "Yesterday & Now" giúp Mỹ Tâm lập kỷ lục về doanh số bán ra tại thị trường trong nước. Trong quá trình ca hát của mình, Mỹ Tâm đã gặt hái được nhiều thành công với 3 giải Cống hiến cho "Ca sĩ của năm", giải Âm nhạc châu Âu của MTV, giải "Huyền thoại Âm nhạc châu Á" và là "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ" do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014. Cô từng xuất hiện trong danh sách "Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" (2017) của tạp chí Forbes.

    Bạn có biết: Trong danh sách 12 nghệ sĩ "Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết" của ABC News, Mỹ Tâm được đánh giá "là một trong những giọng hát được công nhận của khu vực Đông Nam Á".

    • Ngày sinh: 16/01/1981
    • Chiều cao: 1.60 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Nhé anh, Tóc nâu môi trầm, Tình lỡ cách xa, Họa mi tóc nâu, Ước gì, Cho một tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Đừng hỏi em,...

    ZaloFacebookYoutube

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2E60I6U
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét