Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Mỹ Tâm gây sốt với loạt tạo hình bí ẩn trong MV mới

Ca sĩ Mỹ Tâm vừa cho ra mắt MV “Anh chưa từng biết”, ngay lập tức đã gây “sốt” bởi hình ảnh hoá trang lạ lẫm.
My Tam gay sot voi loat tao hinh bi an trong MV moi
Ca sĩ Mỹ Tâm với hình ảnh lạ lẫm trong MV mới vừa ra mắt.

Sau thành công của album “Tâm 9” (sản phẩm này giúp Mỹ Tâm giành 2 giải âm nhạc Cống hiến 2018”, ca sĩ Mỹ Tâm tiếp tục cho ra mắt MV “Anh chưa từng biết” - ca khúc do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác. Đây cũng là ca khúc đang được yêu thích nhờ sự mới mẻ trong cả ca từ lẫn giai điệu nằm trong album “Tâm 9”.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

MV kể câu chuyện của một nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cô độc, sẵn sàng hy sinh và chung thủy với người mình yêu dù bị phản bội. Điểm hấp dẫn của MV khiến nhiều khán giả thích thú là đã tái hiện lại toàn bộ quá trình rũ bỏ lớp trang điểm trên gương mặt xinh đẹp cho đến khi trở lại khuôn mặt mộc của đời thường. Điều này giúp công chúng hiểu được phần nào công việc hằng ngày của một nghệ sĩ trước khi đứng trên sân khấu lộng lẫy, hào quang.

My Tam gay sot voi loat tao hinh bi an trong MV moi
MV kể câu chuyện về người nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu nhưng cô đơn ngoài đời thực.

Khi quay MV này, toàn bộ ekip của Mỹ Tâm từ trợ lý, make up, trang phục và làm tóc đều làm việc bình thường, được ghi hình lại và sau đó được lồng ghép vào MV để người xem có thể thấy được câu chuyện từ hậu trường hằng ngày phải chuẩn bị cho một nghệ sĩ trước khi lên sân khấu sẽ như thế nào.

MV “Anh chưa từng biết” là sản phẩm âm nhạc thứ tư thuộc dự án âm nhạc - album “Tâm 9” của Mỹ Tâm sau “Đừng hỏi em”, “Đâu chỉ riêng em”, “Người hãy quên em đi”. Đây cũng là một trong những ca khúc mà Mỹ Tâm yêu thích nhất trong album “Tâm 9” của mình. Ca khúc hiện đang nằm top 50 của bảng xếp hạng âm nhạc những ca khúc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam và top 15 những ca khúc được tải về nhiều nhất trên iTunes.

MV được quay bằng máy Phantom, thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và DOP Diệp Thế Vinh. Ngay khi MV được đăng tải trên Youtube đã có hơn 20 nghìn lượt người xem.

* Xem MV "Anh chưa từng biết":

Hoàng Lân

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2uehbGE
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét