Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Zayn Malik xóa bỏ tất cả bài hát về tình cũ Gigi Hadid trong album mới

Cựu thành viên One Direction muốn xóa bỏ toàn bộ sáng tác khi còn mặn nồng với bạn gái cũ để viết những ca khúc mới về nỗi đau chia tay.

Theo thông tin từ tờ The Sun, nam ca sĩ 25 tuổi đã viết và thu âm hơn 30 bài hát về Gigi Hadid cho album mới. Còn tờ Daily Star cho hay: "Zayn Malik đã làm việc chăm chỉ để ra album này”.

Tuy nhiên, sau khi chính thức đường ai nấy đi, Zayn Malik muốn xóa bỏ toàn bộ những sáng tác đó để viết những ca khúc mới về nỗi đau chia tay.

Do đó, nhiều khả năng người hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn nữa để có thể cầm trên tay album solo thứ 2 của cựu thành viên One Direction. .

Zayn Malik xoa bo tat ca bai hat ve tinh cu Gigi Hadid trong album moi
Zayn Malik buồn bã sau khi chia tay Gigi Hadid. Nguồn: The Sun

Trước đó, khi còn mặn nồng với Hadid, người hâm mộ tin rằng Malik có tinh thần sảng khoái để tập trung vào việc sáng tác. Chính mối tình ngọt ngào phần lớn giúp anh viết nên chuyện tình yêu hạnh phúc trong album, với sự hào hứng và đam mê.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Thế nhưng, Malik đã khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định xóa bỏ kí ức tốt đẹp bên bạn gái cũ, thay vào đó là truyền tải cảm xúc đau đớn về chuyện tình của hai người.

Nguồn tin tiết lộ: “Hậu chia tay, Zayn Malik rất buồn bã. Anh có những suy nghĩ trưởng thành và sâu sắc hơn và muốn sử dụng cảm xúc đó như cảm hứng để viết lời cho album mới”.

Zayn Malik xoa bo tat ca bai hat ve tinh cu Gigi Hadid trong album moi
Khán giả hi vọng cặp đôi sẽ tái hợp trong thời gian tới. Nguồn: The Sun

Ngày 14/3, làng giải trí thế giới chia sẻ sự tiếc nuối khi cặp đôi Zayn Malik và Gigi Hadid chia tay sau 2 năm hẹn hò. Nguyên nhân được cho là cả hai có lịch trình làm việc dày đặc, không có nhiều thời gian cạnh nhau dẫn đến tình cảm nhạt nhòa.

Mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng mối quan hệ của cặp đôi được người trong cuộc tiết lộ: “Họ tuy không còn là một cặp nhưng vẫn ở gần và luôn ủng hộ nhau”. Nguồn tin cho biết thêm: “Cả hai còn yêu nhau và đang đấu tranh để mối quan hệ tốt đẹp trở lại”.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2GwAM9M
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét