Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Sao nữ "Tuyệt đỉnh Kung Fu" bị chỉ trích vì nhảy gợi cảm trên ...

Nhận được sự cổ vũ của ban giám khảo cùng các khách mời nhưng Huỳnh Thánh Y lại bị cư dân mạng chê cố tình gây chú ý.

Sau khi công bố ảnh cưới với Dương Tử, Huỳnh Thánh Y tiếp tục trở thành chủ đề tranh luận trên mạng xã hội với màn nhảy gợi cảm. Tham dự show Vương bài đối vương bài hôm 23/3, Huỳnh Thánh Y khiến Lưu Gia Linh cùng các khách mời bất ngờ khi khiêu vũ bốc lửa bên bạn diễn nam.

Sao nu
Động tác gợi cảm khiến Huỳnh Thánh Y bị cư dân mạng chỉ trích.

Ngôi sao Tuyệt đỉnh Kung Fu

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

tỏ ra tự tin với những điệu lắc hông, giữ thăng bằng trên cao hoặc xoạc chân thẳng tắp. Một số khán giả có mặt bày tỏ sự ngạc nhiên với khả năng vũ đạo của Huỳnh Thánh Y.

Tuy nhiên, cùng với đó, hàng loạt ý kiến cho rằng bà mẹ hai con đang cố tìm cách gây chú ý bằng màn nhảy táo bạo.

“Từng là tiểu hoa đán được yêu thích nhưng Huỳnh Thánh Y đang tự đánh mất vị trí của mình. Cô không có phim mới, thỉnh thoảng tham gia vài show trên truyền hình, chấp nhận thay đổi hình tượng theo hướng táo bạo. Điều đó thật đáng tiếc”, độc giả Đặng Hề Vi, Hàng Châu chia sẻ.

Sao nu
Huỳnh Thánh Y trở lại với hình ảnh gợi cảm.

“Nhìn động tác chật vật dùng tay giữ hai chân của cô ấy, tôi chỉ thấy phản cảm chứ không thấy đẹp”, khán giả Petrk tới từ Hồ Nam viết.

Nhiều khán giả cho rằng sự nghiệp Huỳnh Thánh Y xuống dốc cũng vì cô mải mê yêu Dương Tử. Từ vị trí ngôi sao hạng A, cô hiện chỉ là sao nữ đóng vai lót trong các show truyền hình.

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, là diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn khi mới khởi nghiệp, cô được bầu chọn là một trong "tứ tiểu hoa đán". Cô nổi tiếng qua các phim Tuyệt đỉnh Kung Fu, Bích huyết kiếm, Thiên hạ đệ nhất

Sao nu
Huỳnh Thánh Y mới công bố ảnh cưới sau 10 năm sống không danh phận, bị tiếng người thứ ba.

Sở hữu gương mặt đẹp nhưng cô không được công chúng quý mến vì mối quan hệ tình ái với đàn ông có gia đình. Ở tuổi 35, cô vẫn giữ được nét trẻ trung và quyến rũ.

Cô cùng tài tử Dương Tử gắn bó nhiều năm bất chấp việc anh này đã kết hôn và có con. Khoảng thời gian bên nhau, họ giữ thái độ im lặng trước sự phê bình của dư luận. Mãi đến năm 2015, Dương Tử mới công bố ly hôn và tiết lộ đăng ký kết hôn với nữ diễn viên họ Huỳnh. Cũng lúc này, hai người tiết lộ đã có con chung từ vài năm trước.

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2DRo1Bo
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét