Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

The Weeknd trở lại với âm nhạc sau 5 tháng chia tay Selena Gomez

Trên trang Instagram, ca sĩ The Weeknd thông báo sẽ phát hành một dự án mới mang tên “My Dear Melancholy” vào 30/3.

Theo đó, giọng ca Starboy vừa chia sẻ ảnh bìa của dự án mới My Dear Melancholy trên trang cá nhân với chú thích “Tonight”, khiến gần 1 triệu tài khoản bấm nút "like" bày tỏ sự hâm mộ và háo hức chờ đợi.

Nam ca sĩ từng đoạt giải Grammy đã làm việc không ngừng nghỉ trong thời gian phát hành. Theo Us Weekly: “Anh ấy đã dành rất nhiều thời gian làm việc trong phòng thu, đặc biệt là khoảng thời gian sau khi chia tay Selena Gomez. Lời bài hát cũng được lấy cả hứng từ những cuộc tình tan vỡ nổi tiếng”.

Nguồn tin cho biết thêm: “Dự án đã hoàn thành, chắc chắn sẽ khiến các fan vô cùng yêu thích”, nguồn tin cho biết thêm.

The Weeknd tro lai voi am nhac sau 5 thang chia tay Selena Gomez
The Weeknd thông báo phát hành dự án mới trên Instagram. 

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Vào đầu tuần, giọng ca 28 tuổi úp mở về dự án này khi chia sẻ bức ảnh chụp màn hình một tin nhắn mà anh gửi giám đốc sáng tạo La Mar Taylor, với đại ý: “Nên phát hành vào thứ sáu? Tôi thấy sao cũng được”.

Trong dự án mới, The Weeknd kết hợp cùng nhà sản xuất Fank Dukes, người góp phần tạo nên cơn sốt Havana của nữ ca sĩ Camila Cabello. Nhưng nam ca sĩ chưa xác nhận cú bắt tay này nhằm tạo ra một bài hát đơn hay cả album.

My Dear Melancholy là dự án đầu tiên của The Weeknd kể từ khi phát hành Starboy vào 11/2016. Từ đó, anh bận rộn cộng tác với Young Thug, Kendrick Lamar, NAV,..

Starboy đã giành được giải Grammy vào tháng 1 cho Album urban đương đại xuất sắc nhất. Anh cũng lên kế hoạch phát hành một bộ truyện tranh lấy cảm hứng từ album hợp tác với Marvel.

Album sắp ra mắt lần này cũng đánh dấu sự trở lại của The Weeknd kể từ khi chia tay cựu diễn viên Disney, Selena Gomez vào tháng 11 năm ngoái. Nhiều nguồn tin cho biết nguyên nhân đường ai nấy đi sau 10 tháng hẹn hò là do cả 2 quá bận rộn với các kế hoạch cá nhân. Trong khi đó, người trong cuộc tiết lộ Selena cảm thấy muốn ở cạnh Justin Bieber thêm lần nữa nên đã chấm dứt mối quan hệ.

The Weeknd tro lai voi am nhac sau 5 thang chia tay Selena Gomez
The Weeknd phát hành dự án mới sau khi chia tay Selena Gomez. 

Trước đó, giọng ca Starboy có mối tình mặn nồng với siêu mẫu Bella Hadid.

The Weeknd sinh năm 1990, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm người Canada. Anh nổi tiếng khi phát hành album thứ 2 Beauty Behind the Madness, đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200. Cả ba bài hát Earned lt, The Hills và single số một Can"t Feel My Face trong album trên đều lần lượt giữ các vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng Billboard Hot R&B, khiến The Weeknd trở thành người đầu tiên trong lịch sử đạt được thành tích này

  • Selena Marie Gomez

    The Weeknd tro lai voi am nhac sau 5 thang chia tay Selena Gomez

    Selena Marie Gomez, sinh ra tại Grand Prairie, Texas, là ca sĩ và diễn viên người Mỹ, cô bắt đầu sự nghiệp của mình từ chương trình Barney & Friends khi mới 7 tuổi. Selena được biết đến với vai chính Alex Russo trong phim truyền hình dài tập Wizards of Waverly Place trên kênh Disney Channel. Sự nghiệp của cô đã mở rộng sang âm nhạc với album solo đầu tiên mang tên "Stars Dance" (2013) đứng đầu Billboard 200 của Mỹ, và single Come & Get It cũng lọt vào top 10 Billboard Hot 100. Năm 2008, Selena Gomez đã được chỉ định làm Đại sứ thiện chí của UNICEF.

    Bạn có biết: Năm 2013, Selena phát hiện mình đã mắc căn bệnh tự miễn Lupus. Bệnh tình khiến cô phải hủy ngang tour diễn Stars Dance, để vào trung tâm Dawn at The Meadows điều trị.

    • Ngày sinh: 22/07/1992
    • Chiều cao: 1.65 m
    • Album: Kiss & Tell (2009), A Year Without Rain (2010), When the Sun Goes Down (2011), Stars Dance (2013), For You (2014), Revival (2015)
    • Tour: Selena Gomez & the Scene: Live in Concert (2010), A Year Without Rain Tour (2011), We Own the Night Tour (2012), Stars Dance Tour (2013-2014), Revival Tour (2016)
    • Phim tiêu biểu: Hannah Montana (2007), Wizards of Waverly Place (2007), The Big Short (2015), 13 Reasons Why (2016),

    FacebookZing Mp3Youtube

VietBao.vn



from Thế Giới Giải Trí | Âm Nhạc | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2uzO1BS
via âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét